sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Bayern chốt mức giá 'bom tấn' cuối cùng cho Harry Kane, 'giục' Tottenham sớm trả lời

Thứ bảy, 05/08/2023 07:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB Bayern Munich đã chính thức chốt con số để hỏi mua Harry Kane và muốn Tottenham sớm có câu trả lời cho thương vụ này.

Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang dành sự ưu tiên số một cho vị trí tiền đạo cắm của đội bóng. Và mục tiêu số 1 mà Hùm xám miệt mài theo đuổi thời gian qua là tiền đạo Harry Kane.

Với mong muốn sở hữu chân sút hàng đầu nước Anh trong đội hình, Bayern Munich thời gian qua đưa ra đề nghị 70 đến 80 triệu Euro với Tottenham, song đều bị từ chối.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria không vì thế mà nản lòng và bỏ cuộc. Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, Bayern Munich đã chấp nhận đặt lên bàn đàm phán hơn 86 triệu bảng để hỏi mua Harry Kane. Bên cạnh đó, Hùm xám cũng yêu cầu Tottenham sớm có câu trả lời cho thương vụ này, cụ thể là trong tuần này.

harry kane
Bayern Munich đưa ra lời đề nghị cuối cùng với mức giá hơn 86 triệu bảng để hỏi mua Harry Kane

"Nhà vô địch nước Đức đã yêu cầu chủ tịch của Spurs, Daniel Levy đưa ra quyết định vào sáng thứ Bảy về việc bán Kane sau khi họ tăng giá đề nghị lên một 'lời đề nghị rất công bằng' cho tiền đạo, người còn một năm trong hợp đồng.

Bayern muốn xác định rõ ràng để họ có thể chuyển sang các mục tiêu khác nếu nỗ lực của họ không thành công", Daily Mail thông tin.

Nếu thành công, Harry Kane sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Bayern Munich nói riêng lẫn Bundesliga nói chung.

hary kane bayern
Harry Kane sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bundesliga nếu gia nhập Bayern Munich

Ở chiều ngược lại, nếu không bán Harry Kane cho Bayern Munich trong mùa hè này, Tottenham sẽ đối diện nguy cơ mất trắng tiền đạo số 10 vào mùa hè sang năm.

Trước đó, Gà Trống tuyên bố sẽ bằng mọi giá không để Harry Kane khoác áo đội bóng nào khác của Premier League. Tuy nhiên, hiện chỉ có Bayern Munich là đội bóng ngoài Premier League nghiêm túc trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1993. 

Về phía Harry Kane, anh cũng không hề gây áp lực với Tottenham. Nếu không cập bến đội bóng nào trong hè này, tiền đạo người Anh sẵn sàng thi đấu nốt năm cuối hợp đồng sau đó trở thành cầu thủ tự do.

Theo dõi Sports442 trên