sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trước thềm đụng độ, BLĐ Brighton bất ngờ tiết lộ tin sốc khiến HLV Pochettino đứng ngồi không yên

Thứ bảy, 22/07/2023 11:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi đã ám chỉ rằng Moises Caicedo có khả năng ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này bất chấp lời mời gọi từ Chelsea.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngôi sao người Ecuador, Moises Caicedo được xem là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của tân thuyền trưởng Chelsea, Mauricio Pochettino. Ngay từ khi mới bắt đầu trở thành người dẫn dắt The Blues, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đặc biệt yêu cầu mua bằng được chân sút chủ chốt của Brighton để tăng cường tuyến giữa khi trụ cột Kante ra đi.

Roberto-de-Zerbi-Brighton-F365-1
Trước thềm đụng độ, BLĐ Brighton bất ngờ tiết lộ tin sốc khiến HLV Pochettino đứng ngồi không yên

Tuy nhiên, thương vụ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2001 của đội bóng chủ sân Stamford Bridge diễn ra không hề dễ dàng. Vào hôm 17/7 mới đây, "Chim mòng biển" đã một lần nữa từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng mà Chelsea gửi hỏi mua Caicedo. Trước đó, Brighton cũng đã lắc đầu trước lời đề nghị đầu tiên với mức giá 60 triệu bảng vào hồi đầu tháng 6.

Mới đây nhất, trước thềm trận chiến với đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Pochettino, vị thuyền trưởng của Brighton, ông Roberto De Zerbi đã bất ngờ có những ám chỉ đặc biệt về tương lai của Caicedo: "Mọi người đang nói về Moises? Tình hình lúc này rất rõ ràng. Moises là cầu thủ của Brighton và Tony Bloom nói với tôi, nếu điều kiện không thay đổi, Moises sẽ ở lại với chúng tôi.

Đây thực sự là một tin tuyệt vời vì rất khó để tìm một cầu thủ tuyệt vời khác. Nếu Moises ra đi, chúng tôi phải tìm một cầu thủ khác cùng đẳng cấp. Hiện tại tôi chưa nhận được tin Caicedo có thể ra đi vào ngày mai hay trong tuần tới. Chắc chắn tôi sẽ bắt đầu mùa giải tới với Caicedo trong đầu ở đội hình chính". 

skysports-moises-caicedo-brighton_6041631 (2)
Caicedo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Brighton mùa trước

Trước đó, tờ The Athletic cũng đã nhấn mạnh rằng Brighton muốn thu về 100 triệu bảng cho tiền vệ ngôi sao 21 tuổi, đặc biệt khi cầu thủ này mới ký hợp đồng mới với CLB đến năm 2027 hồi tháng 3 năm nay.

Và giờ đây, cùng với lời tuyên bố của nhà cầm quân người Ý, huấn luyện viên Pochettino cùng với ban lãnh đạo của Chelsea sẽ vô cùng đau đầu nếu muốn tiếp tục có sự phục vụ của Caicedo. Người hâm mộ vẫn còn phải chờ xem liệu chân sút người Ecuador vẫn sẽ ở lại "Chim mòng biển" hay chuyển đến bến đỗ mới sau phiên chợ Hè năm nay.

Caicedo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Brighton mùa trước khi anh đóng góp vai trò quan trọng trong việc giúp Seagulls về đích ở vị trí thứ sáu tại đấu trường Premier League, qua đó có lần đầu tiên đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên