sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Messi nổ súng ngay lần đầu ra trận, Inter Miami nếm mùi chiến thắng sau chuỗi ngày dài

Thứ bảy, 22/07/2023 09:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao Lionel Messi đã giúp Inter Miami giành chiến thắng nghẹt thở trước Cruz Azul nhờ siêu phẩm trong những phút bù giờ.

Vào 7h sáng nay 22/7, Inter Miami đã có trận đấu đầu tiên trong lịch sử của họ ở giải CONCACAF Leagues Cup, khi đội bóng đến từ thành phố Florida chạm trán Cruz Azul của Mexico. Đây là một trận đấu được chờ đợi với nhiều người hâm mộ, khi họ sẽ được chứng kiến sự ra mắt của siêu sao Lionel Messi trong màu áo Inter Miami. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu lần này, Messi chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị.

messi-lap-sieu-pham-giup-inter-miami-giai-con-khat-chien-thang-305905 (1)
Messi ghi bàn đẳng cấp, Inter Miami được nếm mùi chiến thắng sau chuỗi ngày dài

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, trận đấu đã diễn ra khá cởi mở, thoải mái và hứng khởi. Mặc dù tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn, tuy nhiên, các ngôi sao của đôi bên vẫn không thể tận dụng để ghi bàn vào lưới của đối phương. Phải đến tận phút thứ 40, Taylor sau pha đi bóng khéo léo bên cánh trái đã có pha dứt điểm chìm hiểm hóc về góc xa, mở tỉ số cho Inter Miami.

Đến hiệp hai, nhờ bàn thắng đã có được, Inter Miami chơi rất từ tốn và điềm đạm. Và thời khắc mà hàng vạn người hâm mộ mong chờ đã đến sau khi Messi được tung vào sân thay người ở phút 51, sự xuất hiện của chân sút người Argentina đã mang tới sự hứng khởi và máu lửa cho chính các đồng đội ở Inter Miami.

16899776423203
Messi chứng minh đẳng cấp, Inter Miami nếm mùi chiến thắng sau chuỗi ngày dài

Dẫu vậy, ngay khi đang nỗ lực để nâng đôi cách biệt, đội bóng của David Beckham đã phải nhận đòn đau khi Antuna bên phía Cruz Azul ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau cú sút cực mạnh từ cánh trái. Phút thứ 86, Messi có pha căng ngang cho đồng đội ghi bàn nhưng đáng tiếc là trước đó, tân binh của Inter Miami lại việt vị. 

Khi trận đấu đang trôi dần về những phút bù giờ cuối cùng, chân sút người Argentina cuối cùng cũng đã ghi tên mình lên bảng tỉ số sau cú đá phạt đầy đẳng cấp, đem về chiến thắng 2-1 cho Inter Miami. Kết quả này cũng chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng của đại diện đến từ Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo dõi Sports442 trên