sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Thomas Tuchel úp mở về cơ hội quay trở lại Chelsea của Lukaku

Thứ sáu, 15/07/2022 13:49 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Vừa qua HLV của CLB Chelsea, ông Thomas Tuchel đã chia sẻ về tương lại của tiền đạo Romelu Lukaku, hiện tiền đạo người Bỉ đang thi đấu tại Inter Milan theo dạng cho mượn.

Chelsea đã quyết định đẩy Lukaku quay trở lại  Inter Milan thi đấu theo dạng cho mượn. Và gần đây, HLV Tuchel mới có những chia sẻ đầy ẩn ý về việc cầu thủ người Bỉ không còn tương lai tại Stamford Bridge.

Khi được hỏi về khả năng Romelu Lukaku trở lại Chelsea trong buổi họp báo tại Mỹ, Tuchel nói: “Cậu ấy chỉ rời đi theo dạng cho mượn nên dĩ nhiên là vẫn có khả năng. Tôi không biết nó có dễ xảy ra không nhưng tôi không nghĩ mình nên đưa ra quan điểm về nó. Vẫn có cơ hội để điều đó xảy ra”.

1-0619
Lukaku gần như sẽ không còn cơ hội quay trợ lại Stamford Brigde

Chelsea đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling sau khi chia tay Lukaku. The Blues cũng đang được liên hệ với Robert Lewandowski. Nhưng Tuchel cho biết ông khá hài lòng với những lựa chọn tấn công hiện tại và hoàn toàn chấp nhận được việc đội bóng không chiêu mộ thêm được ai.

“Chúng tôi cùng với các ông chủ đã đưa ra quyết định để Lukaku ra đi. Đó là mong muốn của cậu ấy. Lukaku có những lựa chọn và chúng tôi để cậu ấy đi.

Chúng tôi đã đem về Raheem Sterling, điều mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự linh hoạt, rất nhiều sự cơ động, rất nhiều lựa chọn tấn công ở tuyến trên, kể cả khi chúng tôi không chiêu mộ thêm những cầu thủ nữa”.

romelu-lukaku-2781
Lukaku cần tìm lại phong độ như anh đã từng thể hiện tại Inter

Lukaku chuyển đến Chelsea với mức giá kỷ lục của CLB, thế nhưng những gì mà cựu tiền đạo của MU để lại chỉ là nỗi thất vọng khi anh không thể lấy lại hình ảnh mạnh mẽ và quyết đoán của mình khi còn ở Inter Milan. Mặt khác việc Lukaku quay trở lại Inter cũng nhằm lấy lại phong độ đã mất.

Hè này, Chelsea sẽ đá 3 trận giao hữu tại Mỹ gặp Club America, Charlotte và Arsenal. Sau đó, đoàn quân của Tuchel sẽ trở về châu Âu đụng độ Udinese tại Italia trước khi mở màn mùa giải mới bằng màn đụng độ Everton tại sân Goodison Park.

Theo dõi Sports442 trên