sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Qua MLS, Messi vẫn đối mặt với nguy cơ tái ngộ 'kỳ phùng địch thủ' thời còn ở Barca

Thứ bảy, 29/07/2023 09:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos có thể sẽ tiếp tục trở thành đối thủ của Lionel Messi tại MLS sau khi được Los Angeles FC quan tâm.

Cựu huyền thoại của Real Madrid, Sergio Ramos đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay với gã khổng lồ PSG vào cuối tháng 6 vừa rồi. Từng được đồn đoán sẽ chọn Saudi Pro League là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo đưa tin, trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha hiện đang được ông lớn của MLS, Los Angeles FC quan tâm mạnh mẽ. 

skysports-ramos-messi-lionel_5084609
Tái ngộ với đồng đội chưa lâu, Messi lại chuẩn bị đón 'kỳ phùng địch thủ' đến MLS

Trước đó không lâu, Ramos cũng đã được liên kết với việc chuyển đến Arab Saudi. Trong số này, điểm đến tiềm năng nhất chính là Al Nassr, nơi người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đang đầu quân. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Los Blancos có vẻ sẽ từ chối một động thái ở Trung Đông để đổi lấy việc chuyển sang Mỹ. 

Nếu thông tin Ramos đến "xứ sở cờ hoa" thi đấu trở thành hiện thực, điều này có thể sẽ khơi lại sự cạnh tranh giữa Ramos và Lionel Messi, người vừa mới chuyển đến Inter Miami cách đây không lâu. Ngược dòng trở về trong quá khứ, cả hai đã từng có thời gian dài đối đầu khi khoác áo các đội bóng đại kình địch của nhau tại La Liga. 

messi-and-ramos-la-liga-7800
Tái ngộ với đồng đội chưa lâu, Messi lại chuẩn bị đón 'kỳ phùng địch thủ' đến MLS

Ramos và Messi đã có nhiều cuộc đấu tay đôi ở La Liga và Champions League trong hơn một thập kỷ và trong khi họ đã hòa giải với khoảng thời gian ở Paris, tờ Mundo viết trung vệ này một lần nữa có thể trở thành "kẻ chống lại Messi" tại MLS. Các nhà vô địch hiện tại LAFC được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho Ramos trong một thỏa thuận ngắn hạn.

Trong khi đó, về phía Messi, ngôi sao sinh năm 1987 đã có một khởi đầu tuyệt vời với Miami sau khi ghi ba bàn trong hai trận đầu tiên cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Ramos có đồng ý gia nhập LAFC hay không.

Theo dõi Sports442 trên