sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Hết cửa ở lại Bayern, Sadio Mane chính thức chọn làm đồng đội của Ronaldo

Thứ bảy, 29/07/2023 09:13 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Sadio Mane đã chính thức rời Bayern Munich để đến đầu quân cho đội bóng Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tiền đạo người Senegal, Sadio Mane đã chính thức đạt thỏa thuận để gia nhập đội bóng nhà giàu đến từ Arab Saudi, Al Nassr ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thông tin được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận với khẩu lệnh quen thuộc "Here we go".

sadio-mane-sportstiger-2-1690556985829-original
Sadio Mane đã chính thức đầu quân cho đội bóng Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Theo Fabrizio Romano, gã khổng lồ Bayern Munich đã chấp nhận lời đề nghị của đội bóng đến từ Trung Đông cho cầu thủ chạy cánh 31 tuổi sau khi các cuộc đàm phán giữa hai bên tiến triển tốt đẹp trong những ngày gần đây.

Romano cũng tiết lộ rằng các bên sẽ chỉ cần xác nhận thủ tục giấy tờ và Mane sẽ phải vượt qua kỳ kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc chuyển đến Saudi Pro League. Như vậy, sau nhiều nỗ lực đàm phán, Al Nassr cuối cùng đã có được tân binh đầy chất lượng đến từ "Hùm xám xứ Bavaria".

Mane cũng đồng ý các điều khoản cá nhân để cập bến Al Nassr, với mức lương có thể rơi vào khoảng 40 triệu euro mỗi năm, cao hơn một chút so với tiền vệ Marcelo Brozovic, người cũng vừa mới gia nhập đội bóng này cách đây không lâu. Tiền đạo người Senegal có thể ký hợp đồng ba năm với CLB Arab Saudi, trở thành tân binh thứ tư từ châu Âu gia nhập đội bóng hè này, sau tiền vệ Seko Fofana, Brozovic và hậu vệ Alex Telles.

6438130926885
Sadio Mane đã chính thức đầu quân cho đội bóng Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Trước đó, trong thời gian còn ở tại nhà vô địch Bundesliga, Mane thường xuyên phải vật lộn với chấn thương và bị Bayern treo giò vào tháng 4 với cáo buộc đấm đồng đội Leroy Sane sau trận thua 0-3 trước Man City tại Champions League. HLV Thomas Tuchel cũng đã đưa ra một đánh giá gay gắt về thời gian của Mane tại Bayern hồi đầu tháng này, khi nói rằng, "Mane không đạt được kỳ vọng”.

Trong thời gian gần đây, các câu lạc bộ bóng đá ở Arab Saudi đã không ngần ngại chi bất cứ thứ gì cần thiết để  có thể thu hút một số tài năng xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu đến Tây Á. Mới gần đây, Al Hilal đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn dành cho tiền đạo Kylian Mbappe của PSG và giờ đây thương vụ chiêu mộ Mane của Al Nassr một lần nữa chứng minh sức mạnh tài chính từ đội bóng thuộc quốc gia vùng Vịnh này. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS