sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

PSG bắt tay với đối tác, Mbappe phá vỡ im lặng trước lời đề nghị béo bở

Thứ ba, 25/07/2023 09:30 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, gã khổng lồ PSG đã cho phép ngôi sao Kylian Mbappe đàm phán với Al Hilal sau khi nhận được lời đề nghị chuyển nhượng kỷ lục từ câu lạc bộ này.

Cách đây vài ngày trước, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã rao bán siêu sao Kylian Mbappe và loại cầu thủ này khỏi đội hình du đấu Nhật Bản và Hàn Quốc hè này. Sở dĩ PSG có động thái như vậy bởi lẽ câu lạc bộ xác định rõ rằng họ chỉ muốn có những cầu thủ muốn cống hiến hết mình cho đội bóng.

doc-33PM9RD-@photo0
PSG bắt tay với đối tác, Mbappe phá vỡ im lặng trước lời đề nghị béo bở

Ngay sau khi thông tin nhà đương kim vô địch Ligue 1 chính thức đưa chân sút 24 tuổi lên kệ rao bán, đội bóng nhà giàu Al Hilal đã nhanh chóng gửi lời đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 300 triệu Euro để có được Mbappe. Tuy đây không phải lời đề nghị duy nhất mà PSG nhận được nhưng nó đủ sức nặng để có thể thuyết phục đội bóng nước Pháp. Al Hilal cũng sẵn sàng trao cho Mbappe mức lương lên đến 700 triệu Euro/mùa.

Ngoài ra, đội bóng đến từ thủ đô Paris cũng tin rằng có ít nhất 5 câu lạc bộ đang quan tâm tới "báu vật nước Pháp". Những tên tuổi lớn có thể kể tới như Chelsea, Man United, Inter, Real Madrid và Barcelona.

Đến thời điểm hiện tại, PSG được cho là sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào liên quan đến việc hỏi mua Mbappe. Và tất nhiên, cầu thủ người Pháp sẽ được bán cho đội trả giá cao nhất, điều này vô tình khiến các câu lạc bộ khác phải vật lộn nếu muốn sở hữu cầu thủ 24 tuổi bởi lời mức giá mà Al Hilal đưa ra thực sự quá khủng khiếp. 

Tiền đạo chủ lực của PSG hiện vẫn còn 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ, tuy nhiên, anh lại không muốn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Điều này đã khiến cho ban lãnh đạo PSG hoài nghi về việc cầu thủ này đã đồng ý chuyển đến Real Madrid theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, việc PSG quyết tâm bán Mbappe khiến kế hoạch của Los Blancos đổ bể. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bây giờ cần phải đưa ra một lời đề nghị chính thức để đảm bảo không bị lỡ mất siêu sao người Pháp như mùa giải trước. 

Mbappe (2)
PSG bắt tay với đối tác, Mbappe phá vỡ im lặng trước lời đề nghị béo bở

Về phía cá nhân Mbappe, chân sút sinh năm 1998 đã gián tiếp đề cập đến lời đề nghị của Al Hilal lần đầu tiên vào tối ngày 24/7, khi tweet phản hồi cầu thủ bóng rổ Giannis Antetokounmpo của Milwaukee Bucks. 

Cụ thể, Antetokounmpo đã đăng một bức ảnh của anh trên Twitter với chú thích: "Al Hilal, bạn có thể đưa tôi đi. Tôi trông giống Kylian Mbappe". Đáp lại, Mbappe đã tweet 13 biểu tượng cảm xúc dở khóc dở cười, đây có lẽ không phải là một dấu hiệu tốt liên quan đến cơ hội của Al Hilal.

Theo dõi Sports442 trên