sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Gã nhà giàu đến từ Arab Saudi ra giá cực sốc, Mbappe chuẩn bị phá vỡ kỷ lục của Neymar?

Thứ hai, 24/07/2023 21:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

CLB Al Hilal đã chính thức hỏi mua ngôi sao Mbappe với mức phí lên đến 300 triệu euro. Nếu phi vụ này xảy ra, đây sẽ là thương vụ xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới.

Đến thời điểm hiện tại, siêu sao Kylian Mbappe vẫn còn giao kèo một năm với PSG, tuy nhiên, mới đây, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã bất ngờ loại chân sút người Pháp khỏi chuyến du đấu trước mùa giải mới.

Nguyên do là bởi ngôi sao sinh năm 1998 từ chối ký gia hạn với nhà ĐKVĐ Ligue 1 và hướng tới việc chuyển sang Real Madrid hè năm sau theo dạng cầu thủ tự do. Điều này khiến các ông chủ PSG vô cùng tức giận và họ đã ra quyết định sẽ bán nhà vô địch World Cup 2018 ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này để tránh nguy cơ mất trắng vào hè 2024.

desktop-2021-uk-l1-psg-neymar-8871-5466-1654192968
Gã nhà giàu đến từ Arab Saudi ra giá cực sốc, Mbappe chuẩn bị phá vỡ kỷ lục của Neymar?

Al Hilal được biết đến là đội bóng muốn có chữ ký Mbappe nhất ở thời điểm hiện tại, gã nhà giàu đến từ Saudi Pro League cũng sẵn sàng trả lương cao kèm khoản phí chuyển nhượng 300 triệu euro để hỏi mua siêu sao người Pháp. Nếu thương vụ được các bên thông qua, Kylian Mbappe sẽ vượt mặt đồng đội Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Chiều 24/7, trên nền tảng Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã đăng tải bài viết có nội dung: "Al Hilal đã chính thức gửi lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng kỷ lục tới PSG. CLB đại gia của Ả Rập Xê Út cũng đề nghị đội bóng thành Paris sớm mở các cuộc đàm phán chuyển nhượng Kylian Mbappe ngay trong tuần này.

Với mức phí chuyển nhượng được biết lên đến 300 triệu euro. Đây sẽ là mức phí kỷ lục mới, vượt qua kỷ lục của Neymar đang nắm giữ khi chuyển từ Barcelona sang PSG năm 2017 với mức phí 222 triệu euro. Tuy nhiên, Al Hilal chưa đàm phán các điều khoản cá nhân với Mbappe. Trong khi đó, PSG vẫn tin rằng Mbappe đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid và hợp đồng đã sẵn sàng".

mbappe-16-9 (1) (1) (1)
Gã nhà giàu đến từ Arab Saudi ra giá cực sốc, Mbappe chuẩn bị phá vỡ kỷ lục của Neymar?

Trong khi đó, nhà báo James Benge của kênh CBS cũng bất ngờ tiết lộ rằng: "Al Hilal đưa đề nghị chuyển nhượng lên đến 300 triệu euro với Mbappe cho PSG. CLB này cũng sẽ trả cho Mbappe mức lương cao nhất và là kỷ lục mọi thời đại: 700 triệu euro chỉ trong 1 mùa giải. Trong đề nghị của Al Hilal cũng cho phép Mbappe được chuyển đến Real Madrid theo diện tự do từ tháng 6.2024".

Trước đó, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng đã ra hạn chót ký hợp đồng mới cho Mbappe vào ngày 31/7. Sau ngày này, họ có thể chấp nhận đề nghị của Al-Hilal. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn phải chờ vào sự đồng ý của Mbappe - người được cho là quyết tâm gia nhập Real sau hai lần chuyển nhượng hụt.

Theo dõi Sports442 trên