sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Son Heung-min bất ngờ 'nói hộ tiếng lòng', đã rõ tương lai của chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham

Thứ hai, 24/07/2023 21:38 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Son Heung-min đã có những chia sẻ về khả năng Harry Kane cập bến Bayern Munich, nhấn mạnh rằng sự cần thiết phải tôn trọng quyết định của ngôi sao người Anh.

Mới đây, ngôi sao Son Heung-min đã thừa nhận rằng anh không nắm rõ tình hình của Harry Kane tại câu lạc bộ, tuy nhiên, chân sút người Hàn Quốc hy vọng mọi người tôn trọng sự riêng tư của cầu thủ này và hãy kiên nhẫn chờ đợi tiền đạo sinh năm 1993 đưa ra quyết định về tương lai.

top-6424-1607591743
Son Heung-min bất ngờ 'nói hộ tiếng lòng', đã rõ tương lai của chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Son Heung-min đã chia sẻ rằng: “Tôi không thể nói điều gì về quyết định cuối cùng bởi vì tôi không biết gì cả. Có lẽ Kane cũng không biết. Chúng ta chỉ cần phải chờ đợi. Quyết định sẽ được đưa ra giữa câu lạc bộ và Kane. Chúng ta cần phải tôn trọng quyết định đó.

Với tôi, Harry Kane là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy luôn chuyên nghiệp, luôn làm việc chăm chỉ. Anh ấy chưa bao giờ thể hiện bất kỳ suy nghĩ nào cho bản thân. Có rất nhiều tin tức vây quanh và tình hình này không dễ dàng cho Kane.

Nhưng anh ấy là đội trưởng ở thời điểm hiện tại và anh ấy đang làm việc cùng đội. Anh ấy không thể hiện sự xao nhãng nào. Anh ấy không quan tâm tới những tin đồn. Anh ấy thích ở đây. Tôi rất yêu mến anh ấy.

Tôi rất tôn trọng Harry Kane. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và điều này đã được duy trì trong nhiều năm liên tiếp. Kane luôn là một trong những cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất. Anh ấy cũng lui về khi chúng tôi mất bóng. Kane là một tấm gương tuyệt vời. Chơi bóng cùng anh ấy luôn mang đến niềm vui. Nhìn anh ấy tập luyện thôi cũng đủ mang đến nhiều thứ để học hỏi”.

skysports-harry-kane-tottenham_6132963 (1)
Son Heung-min bất ngờ 'nói hộ tiếng lòng', đã rõ tương lai của chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham

Đến thời điểm hiện tại, tương lai của tuyển thủ người Anh vẫn đang còn vô cùng mông lung. Tuy nhiên, thông tin về việc cô vợ Kate của Harry Kane đã tìm hiểu về bất động sản và nhà ở tại Munich (Đức) trong bối cảnh "Hùm xám" liên tục ra giá hỏi mua ngôi sao sắp sửa bước qua tuổi 30 làm dấy lên nhiều đồn đoán cho rằng chân sút trụ cột của "Gà trống" đang sắp sửa gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất nước Đức. 

Theo dõi Sports442 trên