sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tottenham bất ngờ ra tối hậu thư, Kane được 'mở đường' đến bến đỗ mới

Thứ hai, 24/07/2023 08:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ sở hữu của Tottenham, Joe Lewis được cho là đã yêu cầu Chủ tịch Daniel Levy đưa ra tối hậu thư cho Harry Kane trong bối cảnh cả Bayern Munich và PSG đều đang muốn sở hữu cầu thủ này.

Cũng giống như siêu sao Mbappe, tương lai của Harry Kane tại Tottenham cũng là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trong suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, chân sút người Anh chỉ còn một năm hợp đồng và nếu không bán đi trong hè này, Spurs sẽ mất trắng cầu thủ sinh năm 1993 vào năm sau.

3687734-75044608-2560-1440-16868103217411190248461
Tottenham tính tới khả năng bán Harry Kane ngay hè này nếu tiền đạo người Anh từ chối gia hạn hợp đồng

Chính vì vậy, thời gian vừa qua BLĐ Tottenham đã liên tục thuyết phục tiền đạo số 1 của đội bóng ký vào thỏa thuận gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Nếu Kane đồng ý, cầu thủ này sẽ nhận mức lương khoảng 400 nghìn Bảng/tuần.

Trước đó, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cũng đã từng khẳng định Kane sẽ không bị bán vào mùa hè này, tuy nhiên, tờ The Telegraph đưa tin rằng chủ sở hữu Joe Lewis đã quyết định sẽ không có viễn cảnh ngôi sao người Anh hết hạn hợp đồng và ra đi tự do vào năm tới. Hoặc là Harry Kane sẽ ký một thỏa thuận mới hoặc họ sẽ chấp nhận lời đề nghị từ một trong những đội bóng đang dành sự quan tâm cho chàng cầu thủ này. 

tin-chuyen-nhuong-22-7-mbappe-ky-hop-dong-lich-su-harry-kane-chot-xong-tuong-lai-305772
Tottenham tính tới khả năng bán Harry Kane ngay hè này nếu tiền đạo người Anh từ chối gia hạn hợp đồng

Bayern Munich là cái tên thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ nhất dành cho chân sút người Anh. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, "Hùm xám" đã có hai lời đề nghị hỏi mua Kane nhưng đều bị từ chối, tuy nhiên, đội bóng đến từ nước Đức vẫn không có ý định bỏ cuộc và đang chuẩn bị lời đề nghị thứ ba. Nhà vô địch nước Bundesliga tự tin rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện, và Kate - vợ của Kane được cho là đã đang tìm nhà ở Munich.

Về phía Man United, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ trở lại cuộc đua giành Kane nếu Tottenham chịu áp lực phải bán, nhưng họ không sẵn sàng trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ bước sang tuổi 30 vào ngày 28/7 tới. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng phải đối mặt với sự cạnh trạnh từ Bayern Munich, và có thể là cả PSG khi đội bóng nước Pháp vẫn đang tìm kiếm một sự thay thế tiềm năng cho Mbappe .

Theo dõi Sports442 trên