sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

'Những vũ công Samba' thị uy sức mạnh, dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Panama

Thứ hai, 24/07/2023 20:00 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

Đội tuyển nữ Brazil không mấy khó khăn để giành chiến thắng 4-0 trước đội tuyển nữ Panama trong ngày ra quân World Cup nữ 2023.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT

Sự chênh lệch về trình độ đã được thể hiện rõ ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu khi đội tuyển nữ Brazil áp đảo hoàn toàn và liên tục gây sóng gió trước khung thành của đối phương. Phút thứ 19, từ pha tạt bóng như đặt của Debinha, Ary Borges đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ thành Bailey bên phía Panama.

[Downloader.la]-64be6caea33fe
'Những vũ công Samba' thị uy sức mạnh, dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Panama

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, các cô gái của "xứ sở Samba" tiếp tục kiểm soát tốt cuộc chơi, tuy nhiên, các pha tấn công lại chưa thực sự hiệu quả. Phải đến phút thứ 39, từ pha tấn công bên phía cánh trái, Tamires tạt vào cho Ary Borges bật cao đánh đầu. Dù pha dứt điểm đầu tiên không thắng được thủ thành đối phương nhưng ngôi sao mang áo số 17 vẫn kịp đá bồi, qua đó nhân đôi cách biệt cho “Selecao”. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về đại diện phía Nam Mỹ.

Chỉ 3 phút ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Brazil có tình huống phối hợp đẹp như tranh vẽ khi Borges đỡ bóng khéo léo trong khu cấm địa rồi giật gót kiến tạo cho Zaneratto sút tung lưới Panama. Các cầu thủ Panama cũng có pha tấn công đáng chú ý ở phút thứ 58 khi Reyes có pha dứt điểm đẹp mắt, tuy nhiên, bóng vẫn nằm trong sự kiểm soát của thủ thành của Brazil.

[Downloader.la]-64be6af99ce36
'Những vũ công Samba' thị uy sức mạnh, dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Panama

Phút thứ 70, "Selecao" lại thêm một lần nữa khiến SVĐ Hindmarsh dậy sóng khi Ary Borges có pha đánh đầu chính xác, làm rung mảnh lưới của đội bóng đến từ khu vực CONCACAF. Chân sút sinh năm 1999 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên lập được cú hat-trick tại kỳ World Cup 2023.

Ở những phút bù giờ, Panama sút nữa đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt khi Riley Tanner có 2 pha dứt điểm ở cự li gần, tuy nhiên, cả hai đều không thể thắng được thủ thành Lelê. Chung cuộc, ĐT nữ Brazil đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước đại diện đến từ Trung Mỹ, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng F sau lượt trận ra quân.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Brazil vs ĐT nữ Panama

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Brazil vs ĐT nữ Panama

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 24/7
  • Địa điểm: SVĐ Hindmarsh (Australia)
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Brazil vs ĐT nữ Panama

Brazil là 1 trong 7 đội từng góp mặt ở cả 9 vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới trong khi đội tuyển Panama lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu này. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng tới từ khu vực Nam Mỹ tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu ra quân. 

bd
Trực tiếp nữ Brazil vs nữ Panama, 18h00 hôm nay ngày 24/7 (Link HD)

Trong thời gian vừa qua, nữ Brazil thể hiện phong độ ấn tượng khi tính tại mọi đấu trường, họ đã thắng 3 và chỉ hòa 1 lần ở 4 lượt trận gần nhất. Đáng chú ý, lịch sử cũng đứng về phía "Selecao" khi họ đều giành thắng lợi tại 8 trận mở màn World Cup trước đó và sẽ quyết tâm tiếp tục duy trì thành tích 100% này ở trận ra quân tại bảng F.

Phía bên kia chiến tuyến, cũng giống như các đội lần đầu tham dự, nữ Panama được xem là đội bóng "học việc" tại kỳ World Cup nữ lần này. Bên cạnh đó, đội bóng đến từ khu vực CONCACAF cũng sở hữu phong độ đáng lo ngại khi thua nữ Tây Ban Nha 0-7 và thua nữ Nhật Bản 0-5 ở 2 trận giao hữu gần nhất, điều này phần nào khiến Las Canaleras (biệt danh ở tuyển nữ Panama) mất tự tin trước trận mở màn giải đấu.

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Brazil vs ĐT nữ Panama

nhan-dinh-tran-nu-brazil-vs-nu-panama-1
nhan-dinh-tran-nu-brazil-vs-nu-panama-2

Đội hình dự kiến ĐT nữ Brazil vs ĐT nữ Panama

Nữ Brazil: Izidoro; Antonia, K. Souza, R. Souza, Tamires; Borges, Kerolin, Luana; Marta; Nunes, Geyse.

Nữ Panama: Bailey; Castillo, Natis, Pinzon, Baltrip-Reyes, Jaen; Cedeno, Quintero, Salazar, Cox; Riley.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Brazil vs ĐT nữ Panama

ĐT nữ Brazil 3-0 ĐT nữ Panama​

Theo dõi Sports442 trên