sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Gia cố hàng thủ, Al Nassr chiêu mộ thành công đồng đội thân thiết của Ronaldo tại Man United

Chủ nhật, 23/07/2023 22:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hậu vệ trái của Man United, Alex Telles đã chính thức gia nhập Al Nassr, qua đó tái hợp với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Saudi Pro League.

Mới đây, cựu hậu vệ trái của gã khổng lồ Man United, Alex Telles đã chính thức gia nhập Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông báo từ đại gia Arab Saudi, tuyển thủ người Brazil sẽ gắn bó với CLB đến hè 2025. Các nguồn tin uy tín cũng tiết lộ Quỷ đỏ đã không mất trắng mà vẫn thu về được 4 triệu bảng từ việc bán ngôi sao này.

99C8FE77-F946-41D0-ABAE-E950BF4CD683
Alex Telles đã chính thức gia nhập Al Nassr, qua đó tái hợp với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo

Telles, người đã chuyển đến Quỷ đỏ từ FC Porto vào tháng 10 năm 2020, đã phải vật lộn để được đá chính thường xuyên trong thời gian ở Old Trafford. Được biết, kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền, Alex Telles không còn nằm trong kế hoạch ở Man United, thậm chí cầu thủ người Brazil không ra sân bất kỳ trận đấu nào dưới thời chiến lược gia người Hà Lan.

Ở mùa giải trước, hậu vệ sinh năm 1992 đã thi đấu cho Sevilla theo hợp đồng cho mượn. Do đó, việc chuyển đến Al Nassr được coi là cơ hội để cầu thủ 30 tuổi có thêm thời gian thi đấu và tiếp tục sự nghiệp của mình ở một môi trường mới.

Đến Saudi Pro League chơi bóng, hậu vệ cánh người Brazil cũng sẽ có cơ hội tái hợp với đồng đội cũ tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester, Cristiano Ronaldo. Trong thời gian ở Old Trafford, hai ngôi sao này có mối quan hệ rất thân thiết. Alex Telles cũng đã không dưới một lần đứng ra bảo vệ chân sút người Bồ Đào Nha.

3920576-362252679
Alex Telles đã chính thức gia nhập Al Nassr, qua đó tái hợp với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo

Với việc thỏa thuận hiện đã chính thức được xác nhận, Alex Telles sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp bóng đá của mình với Al Nassr. Cầu thủ này cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra tác động đáng kể và đóng góp vào thành công của câu lạc bộ ở cả các giải đấu trong nước và quốc tế.

Trong khi đó, về phía Man United, CLB vẫn đang nỗ lực thanh lý cầu thủ để có ngân sách chuyển nhượng. Cùng với Alex Tellas, danh sách thanh lý của Quỷ đỏ còn có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên khác như Dean Henderson, Anthony Martial, Eric Bailly,...

Theo dõi Sports442 trên