sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

PSG ngóng chờ Chelsea bắn tín hiệu cho Mbappe, HLV Pochettino bất ngờ có trạng thái hoàn toàn đối lập

Thứ tư, 26/07/2023 16:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Mauricio Pochettino đã từ chối bị lôi kéo vào những thảo luận về mối liên kết giữa Chelsea với tiền đạo Kylian Mbappe mặc dù thừa nhận có mối quan hệ tốt đẹp với chân sút người Pháp.

Kể từ khi CLB PSG đưa siêu sao Kylian Mbappe lên kệ rao bán, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng đội bóng đến từ Premier League, Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với chân sút người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thậm chí, nhiều nguồn tin uy tín còn khẳng định nhà đương kim vô địch Ligue 1 hiện đang kỳ vọng The Blues sẽ đưa ra một “lời đề nghị cụ thể” cho nhà vô địch World Cup 2018 trong những ngày tới.

a-1613527447-7809-1613529330
PSG ngóng chờ Chelsea bắn tín hiệu cho Mbappe, HLV Pochettino có động thái nói lên tất cả

Trước đó, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đã chính thức có biện pháp nặng tay để "trừng phạt" Mbappe khi ngôi sao 24 tuổi không có ý định gia hạn hợp đồng. Mọi chuyện đi vào ngõ cụt khi PSG nghi ngờ cầu thủ này đã đạt được các thỏa thuận cá nhân để gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Khi Les Parisiens vẫn đang mong ngóng Chelsea lên tiếng thì mới đây nhất, vị truyền thưởng của CLB, Mauricio Pochettino, người đã từng có thời gian làm việc với Mbappe khi ông còn là HLV của PSG, đã tỏ ra kín tiếng khi được hỏi về khả năng tái hợp với Mbappe ở Stamford Bridge mùa tới. 

"Tôi cần phải tỉnh táo, tôi không thể nói chuyện vì mọi thứ mà bạn đang đề cập đã quá ồn ào, đó là một tình huống rất tế nhị và đó là tình huống họ cần khắc phục ở Paris với Kylian, Kylian với PSG. Còn về phía chúng tôi thì không có gì để nói. Chúng tôi đang làm việc trong thực tế của chúng tôi, còn thực tế của họ rất khác. Đối với riêng cá nhân tôi, cũng không có gì để nói. Tôi chỉ ủng hộ những người tôi từng làm việc cùng và mong họ tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên”, Pochettino cho biết.

pochettino-mbappe-1666
PSG ngóng chờ Chelsea bắn tín hiệu cho Mbappe, HLV Pochettino có động thái nói lên tất cả

Một số ông lớn tại Premier League được cho là dành nhiều sự quan tâm cho Mbappe bao gồm Chelsea và Manchester United, tuy nhiên, cả hai vẫn chưa gửi giá thầu chính thức cho đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Và giờ đây, phát biểu mới nhất của HLV Pochettino đã phần nào cho thấy Chelsea không còn mặn mà trong việc theo đuổi chân sút người Pháp.

Trong khi đó, Al Hilal đến từ Saudi Pro League đã đưa ra lời đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 300 triệu euro (259 triệu bảng/332 triệu đô la) cho cầu thủ này. Được biết Les Parisiens cũng đã chấp nhận và cho phép đội bóng đến từ quốc gia vùng Vịnh tiến hành đàm phán với Mbappe.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp vẫn kiên quyết rằng anh sẽ không gia nhập đội bóng Trung Đông ở giai đoạn này của sự nghiệp và sẵn sàng ngồi trên băng ghế dự bị để rồi gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Theo dõi Sports442 trên