sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Báu vật nước Pháp' bị đối xử lạnh nhạt, thị trưởng Paris liền lên tiếng nhắc nhẹ PSG

Thứ tư, 26/07/2023 15:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thị trưởng Paris, Anne Hidalgo được cho là đã không hài lòng trước việc gã khổng lồ PSG đồng ý bán tiền đạo Kylian Mbappe cho đội bóng nhà giàu Al Hilal.

Theo báo giới châu Âu tiết lộ, sau khi CLB Al Hilal đã nâng giá hỏi mua siêu sao Kylian Mbappe lên con số 330 triệu USD, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã ngay lập tức chấp nhận đề nghị kỷ lục này và cho phép gã nhà giàu đến từ Trung Đông tiếp cận với chân sút số 1 của họ.

Nếu gật đầu, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua cả người đàn anh cùng câu lạc bộ, Neymar. Tuy nhiên, đã có nhiều nguồn tin xác nhận nhà vô địch World Cup 2018 không hào hứng với viễn cảnh chuyển sang Arab Saudi chơi bóng.

Thay vào đó, tuyển thủ người Pháp sẵn sàng làm bạn với băng ghế dự bị và cập bến Real Madrid vào mùa hè sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đó, không có gì bất ngờ khi giới chuyên gia dự đoán Al Hilal khó thành công với thương vụ này bởi theo quy định để hoàn tất việc chuyển nhượng, họ buộc phải có sự đồng ý của Mbappe.

562fd982aec74b19c88f0318032c4ceb
'Báu vật nước Pháp' bị đối xử lạnh nhạt, thị trưởng Paris liền lên tiếng nhắc nhẹ PSG

Trước viễn cảnh tương lai mờ mịt của cầu thủ được xem là "báu vật nước Pháp", nữ thị trưởng Anne Higalgo đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng trước những bước đi của đội bóng thủ đô Paris. Bà Higalgo lo ngại nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang để mất đi “tài sản bóng đá” quý giá bậc nhất vào tay quốc gia Trung Đông.

Trong cuộc phỏng vấn với BFMTV và RMC, nữ thị trưởng này chia sẻ: “Tôi không hiểu PSG đang làm gì nữa? Kylian Mbappe là cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy phải được giữ lại ở Paris. Tôi nghĩ Mbappe cũng muốn gắn bó với PSG càng lâu càng tốt". 

GettyImages-1169338290 (2)
'Báu vật nước Pháp' bị đối xử lạnh nhạt, thị trưởng Paris liền lên tiếng nhắc nhẹ PSG

Tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tương lai của Mbappe liên tục là chủ đề tốn nhiều giấy mực của truyền thông thế giới. Hồi tháng 6, chân sút người Pháp đã gửi bức thư đến Chủ tịch PSG, xác nhận không gia hạn hợp đồng và sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024.

Dẫu vậy, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử chắc chắn không muốn "mất trắng" cầu thủ mà họ đã từng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mua về. Chính vì vậy, PSG sẵn sàng bán ngôi sao số 1 ngay hè này để thu hồi vốn. Hiện tại, theo các nguồn tin, Al Hilal không phải CLB duy nhất muốn chiêu mộ Mbappe, các ông lớn hàng đầu châu Âu cũng được cho là dành nhiều sự quan tâm cho thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên