sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Mbappe lắc đầu từ chối trước núi tiền, cho luôn đối tác của PSG 'leo cây'

Thứ năm, 27/07/2023 07:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã từ chối đàm phán với Al Hilal mặc dù phía Arab Saudi đã cử đại diện đến thủ đô của Pháp.

Cuộc chiến giữa PSG và Mbappe đang diễn ra rất căng thẳng khi cả hai bên đều có thái độ cứng rắn. Phía PSG yêu cầu tiền đạo người Pháp ký hợp đồng mới hoặc rời khỏi CLB ngay lập tức. Bằng không, họ sẽ chơi đòn "lưỡng bại câu thương" khi sẵn sàng đẩy cầu thủ này trên băng ghế dự bị cả mùa giải tới.

Và ngay khi chân sút sinh năm 1998 thể hiện rõ ý đồ không muốn gia hạn thỏa thuận, gã khổng lồ PSG đã bất ngờ loại siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe ra khỏi đội hình du đấu hè 2023 tại châu Á, đồng thời đưa tiền đạo này lên kệ để rao bán. 

mbappe-waits-16-9-1-0958
Mbappe đã từ chối đàm phán với Al Hilal mặc dù phía Arab Saudi đã cử đại diện đến thủ đô của Pháp.

Trước động thái trên của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, Al-Hilal đã ngay lập tức chào mời Mbappe bằng bản hợp đồng có mức phí lên đến 300 triệu Euro và 700 triệu Euro tiền lương trong 1 năm. Con số này sau đó đã được PSG chấp thuận, tuy nhiên, Mbappe vẫn một mực từ chối chuyển đến Arab Saudi khi mới đây nhất, chân sút người Pháp đã từ chối các cuộc đàm phán với đại diện của Al Hilal.

Trên nền tảng Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano viết: "Mặc dù phái đoàn của Al-Hilal bay tới Paris nhưng Kylian Mbappe đã từ chối đàm phán. Mbappe hiện không có ý định tới Trung Đông bất chấp đề xuất mức lương cố định 700 triệu euro cộng với 100% bản quyền hình ảnh. Phía PSG tin rằng Mbappe đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid từ trước".

Mbappe_PSG_2022-23 (1)
Mbappe đã từ chối đàm phán với Al Hilal mặc dù phía Arab Saudi đã cử đại diện đến thủ đô của Pháp.

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín cũng đã khẳng định rằng nhà vô địch World Cup 2018 không muốn gia nhập Al Hilal và thà dành cả mùa giải tới trên băng ghế dự bị ở PSG. Điều này đặt ra câu hỏi về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong câu chuyện đang diễn ra giữa cầu thủ này và PSG. 

Trong khi đó, động thái cho Al Hilal "leo cây" của Mbappe buộc đội bóng thủ đô nước Pháp phải tìm kiếm một đối tác mới để mua anh ngay trong mùa Hè này. Bởi tiền đạo 24 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới và PSG không thể để mất trắng vào mùa Hè tới.

Theo dõi Sports442 trên