sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Arsenal lên kế hoạch 'trói chân' đội trưởng Martin Odegaard

Thứ năm, 18/05/2023 15:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Arsenal chuẩn bị bắt đầu đàm phán với Martin Odegaard về một hợp đồng mới sau khi chứng kiến cầu thủ này có một mùa giải thi đấu vô cùng xuất sắc.

Martin Odegaard ban đầu gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn 6 tháng từ Real Madrid hơn 2 năm trước, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng vào mùa hè 1 năm sau đó.

Martin Odegaard đã được HLV Mikel Arteta tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal và trách nhiệm của cầu thủ này ngày càng được gia tăng khi đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Pháo Thủ mùa này. 

martin odegaard co mot mua giai thi dau xuat sac
Martin Odegaard có một mùa giải thi đấu xuất sắc.

Cầu thủ 24 tuổi này đã tận hưởng mùa giải sung mãn nhất của mình khi ghi 15 bàn thắng ở Premier League và đóng vai trò then chốt trong việc giúp cho Arsenal quay trở lại đấu trường UEFA Champions League sau 7 năm chờ đợi

Tầm quan trọng của Martin Odegaard đối với Arsenal là rất lớn và Pháo Thủ rất muốn đưa ra một hợp đồng mới để trói chân cầu thủ này ở lại lâu hơn với đội bóng trong tương lai.

Theo nguồn tin từ 90min cho biết rằng, người đại diện của Martin Odegaard rất vui trong việc sẽ đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới cho thân chủ của mình với một mức lương được cho là sẽ tăng đáng kể. 

Hợp đồng hiện tại của Odegaard sẽ hết hạn vào năm 2025 và vì vậy Arsenal không chịu áp lực phải ký một hợp đồng mới, nhưng đội chủ sân Emirates đánh giá cao tuyển thủ Na Uy và cho rằng anh xứng đáng nhận được phần thưởng bởi những gì đã đóng góp cho đội bóng. 

khong co gi kho hieu khi arsenal muon gia han hop dong voi martin odegaard
Không có gì khó hiểu khi Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Martin Odegaard.

Arsenal đang lên kế hoạch chi tiết nhằm nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của họ nhưng cũng nỗ lực hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột trong đội hình, trong khi Martin Odegaard là cầu thủ được cho là cái tên mới nhất gia nhập danh sách này.

Thủ môn Aaron Ramsdale dự kiến ​​​​sẽ đồng ý với một hợp đồng mới trong quãng thời gian gần đây, trong khi câu chuyện gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka nhiều khả năng sẽ sớm khép lại khi đôi bên được cho là đã đạt thỏa thuận từ tháng 2.

Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục với trung vệ William Saliba, nhưng tiền vệ Granit Xhaka đứng trước khả năng rất lớn sẽ rời sân Emirates trong mùa hè tới đây.

Theo dõi Sports442 trên