sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Messi lên dây cót tinh thần trước thềm chiến dịch mới: 'Tôi rất hào hứng và hạnh phúc'

Thứ ba, 27/06/2023 14:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Lionel Messi xác nhận anh sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi tới Mỹ đầu quân cho CLB mới Inter Miami.

Mới đây, siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã có cuộc hội ngộ tại câu lạc bộ cũ Newell's Old Boys trong dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 34 của mình. Tại đây, cựu cầu thủ của PSG đã tham gia trận đấu vinh danh các đồng đội ở đội tuyển tuyển quốc gia Maxi Rodriguez và Juan Roman Riquelme.

230608151517-lionel-messi-inter-miami-split-getty-deportes (1)
Messi lên dây cót tinh thần trước thềm chiến dịch mới: 'Tôi rất hào hứng và hạnh phúc'

Phát biểu sau trận đấu với Đài Truyền hình Công cộng Argentina, El Pulga chia sẻ rằng: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có thể góp mặt tại buổi lễ tri ân này. Tuy nhiên, bây giờ là thời gian cho kỳ nghỉ và sau đó tôi sẽ bắt đầu hành trình mới của mình ở một thành phố mới, một CLB mới. Tôi rất hào hứng và rất hạnh phúc, nhưng giờ tôi muốn tận hưởng niềm vui bên gia đình và các kỳ nghỉ". 

Trong tháng 6 vừa qua, Messi đã tạo nên con sốt truyền thông sau khi anh lựa chọn đầu quân cho câu lạc bộ Inter Miami của ông chủ David Beckham. Ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng đã quyết định nói lời chia tay với gã khổng lồ nước Pháp - PSG sau khi không đạt được các thỏa thuận gia hạn hợp đồng cũng như mối quan hệ giữa anh cùng cổ động viên đội bóng ngày càng rạn nứt.

messi_1 (2)
Messi lên dây cót tinh thần trước thềm chiến dịch mới: 'Tôi rất hào hứng và hạnh phúc'

Mặc dù trước đó, giới truyền thông đã đồn đoán rằng Messi sẽ đến làm đối thủ của Ronaldo tại Arab Saudi hoặc quay trở về mái nhà cũ Barcelona, tuy nhiên, sau tất cả, nhà vô địch World Cup 2022 lại lựa chọn đến với một chân trời mới là Inter Miami. 

Được biết, đội bóng nước Mỹ đã chính thức ấn định ngày Messi ra mắt là 16/7, trong khi đó, đồng đội của El Pulga tại gã khổng lồ xứ Catalan là Sergio Busquets cũng đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng đang thi đấu tại MLS. Theo dự kiến, cả hai sẽ cùng nhau đá trận đầu tiên trong màu áo của Inter Miami vào ngày 21/7 tới đây.

Trước thềm bước vào chiến dịch mới, Messi cũng đã được ban tổ chức giải Ligue 1 (Pháp) trao danh hiệu giải Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất. Mùa giải vừa qua, chân sút 36 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng và có 16 đường kiến ​​tạo sau 32 trận ra sân. Đây là giải thưởng chỉ dành cho các cầu thủ nước ngoài đang thi đấu tại Pháp và cũng là danh hiệu cá nhân đầu tiên của Messi sau 2 mùa giải tại Ligue 1.

Theo dõi Sports442 trên
PSG hy vọng may mắn sẽ mỉm cười PSG hy vọng may mắn sẽ mỉm cười
PSG thất bại 0-1 đầy cay đắng trong trận lượt đi với Dortmund. Thậm chí, họ còn bỏ lỡ hai cơ hội vàng ở đầu hiệp hai qua cú sút của Mbappe và Hakimi đập cột dọc.