sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Nhìn đàn em được trao băng đội trưởng, Antonie Griezmann cay đắng thừa nhận 'thật khó nuốt trôi'

Thứ hai, 19/06/2023 07:02 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Antoine Griezmann đã thừa nhận rằng anh cảm thấy khó chịu sau khi thuyền trưởng Didier Deschamps quyết định trao băng đội trưởng tuyển Pháp cho Kylian Mbappe.

Tuyển thủ Pháp Antoine Griezmann đã bày tỏ sự thất vọng khi không được chọn làm đội trưởng của Les Bleus sau khi thủ thành Hugo Lloris giải nghệ vào hồi đầu năm. Hy vọng được kế nhiệm người đàn anh để trở thành thủ lĩnh của Griezmann tan thành mây khói khi huấn luyện viên Deschamps lại chọn trao chiếc băng đội trưởng cho siêu sao Kylian Mbappe của PSG.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-06-18T200157.174 (1)
Nhìn đàn em được trao băng đội trưởng, Antonie Griezmann cay đắng thừa nhận 'thật khó nuốt trôi'

Quyết định trên của vị thuyền trưởng sinh năm 1968 được cho là đã khiến cho Griezmann bất ngờ và gây ra rạn nứt tạm thời trong phòng thay đồ của đội tuyển Pháp. Thậm chí, trước đó, nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao của Atletico Madrid có thể giải nghệ sau khi bị hắt hủi.

Khi được hỏi có suy nghĩ như thế nào về việc mất tấm băng đội trưởng vào tay người đàn em, chân sút sinh năm 1991 thừa nhận rằng đó như một viên thuốc "khó nuốt trôi" đối với bản thân, tuy nhiên, sau tất cả, anh vẫn chấp nhận sự thật và gác lại toàn bộ vụ việc.

“Thật khó chấp nhận và khó khăn với tôi. Tôi 32 tuổi và mặc dù vẫn còn có thể thi đấu nhưng tôi biết mình cũng đã sắp kết thúc sự nghiệp. Tôi đã cảm thấy rất khó nuốt trôi quyết định này trong một hoặc hai ngày", tiền đạo 31 tuổi bộc bạch với Telefoot.

e1dd02cb-bbda-427e-9297-4fe66c1aaaff (1)
Nhìn đàn em được trao băng đội trưởng, Antonie Griezmann cay đắng thừa nhận 'thật khó nuốt trôi'

Bên cạnh đó, ngôi sao tuyển Pháp cũng khẳng định rằng bản thân không có ác cảm với người đồng đội của mình khi chia sẻ rằng: "Tôi hoàn toàn ủng hộ đội trưởng Kylian của chúng tôi. Tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì, bởi vì đó là con người của tôi".

Chân sút của Atletico sẽ chuẩn bị trở lại trong đội hình xuất pháp của đội tuyển Pháp cho trận đấu tiếp theo của họ ở vòng loại Giải vô địch châu Âu trước Hy Lạp vào rạng sáng ngày 20 tháng 6. Trước đó, tại lượt trận vòng loại thứ 3 Euro 2024, thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamps đã dễ dàng vượt qua đối thủ Gibraltar với cách biệt 3-0, qua đó tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng để giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS