sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Barcelona 'mở cờ trong bụng' sau khi Messi bất ngờ đưa ra yêu cầu đặc biệt với Al Hilal

Thứ ba, 06/06/2023 05:59 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Messi gây bất ngờ khi yêu cầu phía câu lạc bộ Al Hilal trì hoãn thương vụ chuyển nhượng của hai bên cho đến năm 2024.

Hậu chia tay PSG, tương lai của Messi giờ đây vẫn đang còn mông lung hơn bao giờ hết khi bến đỗ tiếp theo của ngôi sao 35 tuổi đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được quyết định. Sau hai năm không mấy tốt đẹp tại đội bóng thủ đô nước Pháp, El Pulga đã lựa chọn nói lời chia tay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Từ lâu, đã có nhiều suy đoán về nơi siêu sao người Argentina sẽ chọn làm bến đỗ cho một chương mới trong sự nghiệp ở mùa giải tới. Trở lại mái nhà xưa Barcelona hay một động thái béo bở tới đội bóng Ả Rập Saudi Al Hilal, điểm đến khả dĩ nhất của cầu thủ này, luôn là chủ đề thu hút giấy mực của báo giới truyền thông trong thời gian gần đây.

hinh-2-16577808802601815286301 (1)
Messi bất ngờ đưa ra yêu cầu đặc biệt trong thương vụ chuyển nhượng đến Arab Saudi

Al-Hilal được cho là đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng với Messi, theo đó, ngôi sao sinh năm 1987 sẽ kiếm được gấp đôi số tiền mà Cristiano Ronaldo đang được trả bởi Al Nassr. Trong khi đó, Barcelona cũng không giấu giếm mong muốn tái ký hợp đồng với huyền thoại của đội bóng ngay trong mùa hè năm nay.

Dẫu vậy, theo một báo cáo mới từ Goal, cầu thủ từng bảy lần giành Quả bóng vàng được cho là đã yêu cầu phía Al Hilal trì hoãn việc chuyển đến chơi tại Trung Đông cho đến năm 2024. Được biết, đoàn tùy tùng của Messi đã đưa ra yêu cầu trên trong cuộc họp với Al Hilal vào hôm 5 tháng 6 và điều này đã khiến đại diện đến từ Trung Đông không khỏi bất ngờ.

Đáp trả lại yêu cầu, đội bóng cán đích vị trí thứ 3 trên BXH Saudi Pro League cũng thông báo với ngôi sao người Argentina rằng bất kỳ lời đề nghị nào được đưa ra vào năm tới cũng sẽ khác với thỏa thuận trị giá 435 triệu bảng/năm hiện đang được đưa ra.

Lionel Messi PSG 030922 (1)
Messi bất ngờ đưa ra yêu cầu đặc biệt trong thương vụ chuyển nhượng đến Arab Saudi

Trước đó, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ 35 tuổi, ông Jorge đã có cuộc trò chuyện với Laporta - Chủ tịch CLB Barcelona về mong muốn trở lại mái nhà xưa của Messi. Phát biểu với Sports sau cuộc họp, ông Jorge nói: "Messi muốn trở lại Barca, tôi cũng muốn điều này. Chúng tôi khá tự tin, Barca rõ ràng là một lựa chọn. Các bạn sẽ sớm biết thông tin thôi".

Trong khi đó, huấn luyện viên Xavi từ lâu cũng đã luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ và khát khao có được sự phục vụ của Messi trong đội hình thi đấu: “Nếu Messi trở lại, anh ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được những gì chúng tôi muốn với thứ bóng đá của mình. Tôi không nghi ngờ gì và tôi đã nói điều này với chủ tịch. 

Anh ấy vẫn là người tạo ra sự khác biệt, anh ấy vẫn khao khát, là một nhà vô địch và là một nhà lãnh đạo. Chắc chắn rằng anh ấy vẫn sẽ giúp chúng tôi rất nhiều nhưng cuối cùng tất cả đều phụ thuộc vào anh ấy".

Theo dõi Sports442 trên