sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lên ngôi tại Carabao Cup, đây là số tiền thưởng mà Man Utd nhận được

Thứ hai, 27/02/2023 11:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Lên ngôi vô địch ở giải đấu nhỏ như Carabao Cup, việc Man Utd nhận được số tiền thưởng ít ỏi không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Trận chung kết Carabao Cup đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả Man Utd và Newcastle đều rất nỗ lực trong việc tìm kiếm một danh hiệu cho mình. Mặc dù đoàn quân của HLV Erik ten Hag không phải là đội bóng chơi tốt hơn ở trên sân nhưng họ đã tận dụng tốt được thời cơ của mình để mang về 2 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Casemiro và Marcus Rashford.

man utd len ngoi vo dịch carabao cup xung dang
Man Utd lên ngôi vô địch xứng đáng tại Carabao Cup

Trong hiệp đấu thứ 2, Quỷ Đỏ vẫn duy trì được cho mình một sự chắc chắn lớn trong lối chơi và nếu sắc bén hơn, rõ ràng Man Utd đã có thể mang về thêm ít nhất 1 bàn thắng nữa. Dẫu vậy thì tỉ số 2-0 cũng là quá đủ để thầy trò HLV Erik ten Hag mang về cho mình chiếc cúp đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ngôi vương tại Carabao Cup cũng giúp đội chủ sân Old Trafford chấm dứt đi 6 năm "khô hạn" danh hiệu. Thế nhưng, ít ai biết rằng, lợi ích về mặt kinh thế mà chiếc cúp này mang lại là khá thấp.

Theo báo cáo của tờ Mirror, Man Utd chỉ có được 100 nghìn bảng tiền thưởng sau khi lên ngôi tại Carabao Cup vừa qua. Đội Á quân Newcastle sẽ nhận được cho mình 50 nghìn bảng khi góp mặt trong tậrn chung kết. Ngoài ra, 2 cái tên tiến bước tới vòng bán kết là Nottingham Forest và Southampton cũng nhận được số tiền thưởng là 25 nghìn bảng.

hlv erik ten hag dang lam tot cong viec tai man utd
HLV Erik ten Hag đang làm quá tốt công việc của mình tại Man Utd

Dẫu vậy thì với thầy trò HLV Erik ten Hag, điều quan trọng nhất với họ đó chính là việc đã mang về được danh hiệu này, hơn nữa nó đến ở mùa giải đầu tiên mà vị chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt Man Utd. Niềm tin vào việc vị "thuyền trưởng" 53 tuổi này sẽ giúp Man Utd tìm lại ánh hào quang xưa là cực kỳ lớn.

"Sóng gió" với Quỷ Đỏ ở phía trước vẫn là rất nhiều và mục tiêu tối quan trọng của họ đó là giành vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau. Man Utd có hai khả năng để đạt được điều này đó là nắm giữ một vị trí nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh hoặc lên ngôi vô địch tại UEFA Europa League.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên