sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đang trong cơn khủng hoảng, Chelsea tiếp tục bị 'vận đen' đeo bám

Thứ tư, 01/03/2023 11:04 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cơn khủng hoảng của Chelsea trở nên trầm trọng hơn khi đội trưởng Thiago Silva gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần.

Cuối tuần qua, Chelsea thêm một lần nữa gây thất vọng lớn khi phải nhận thất bại trước Tottenham ở Premier League ở trận đấu cuối tuần qua trong bối cảnh phải hành quân xa nhà. Một mà trình diễn vô cùng bạc nhược tới từ đoàn quân của HLV Graham Potter và vị chiến lược gia người Anh đang đối mặt với tương lai "u ám".

Không chỉ vậy, The Blues còn gặp tổn lớn về mặt lực lượng khi trung vệ đội trưởng Thiago Silva dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần sau khi được chẩn đoán tổn thương dây chằng đầu gối. Thực sự vào lúc này, "vận đen" vẫn đang đeo bám thầy trò HLV Graham Potter.

thiago silva dinh chan thuong dau goi
Thiago Silva dính chấn thương đầu gối

Thiago Silva năm nay đã 38 tuổi và vừa qua hậu vệ người Brazil cũng đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Trung vệ sinh năm 1984 này là cái tên cực kỳ quan trọng trong đội hình của Chelsea và đó là lý do vì sao, tổn thất này cực kỳ lớn với The Blues.

Trong một tuyên bố được đưa ra cách đây không lâu, Chelsea cho biết: "Chấn thương đầu gối trong nửa đầu trận đấu với Tottenham Hotspur hôm Chủ Nhật của Thiago đã trải qua đánh giá thêm và chụp chiếu khi trở lại trung tâm huấn luyện".

"Kết quả quét từ những đánh giá đó đã xác nhận tổn thương dây chằng đầu gối của Thiago và giờ anh ấy sẽ hợp tác chặt chẽ với bộ phận y tế của câu lạc bộ trong quá trình hồi phục để trở lại thi đấu sớm nhất có thể."

hlv graham potter chua the giup chelsea thi dau khoi sac
HLV Graham Potter vẫn chưa thể giúp Chelsea thi đấu khởi sắc

Vấn nạn chấn thương là một trong những điều khiến cho Chelsea trong mùa giải này đang thi đấu bết bát khi họ chỉ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Ngoài Thiago Silva, hiện tại đang có những cái tên như Christian Pulisic, N'Golo Kante, Cesar Azpilicueta, Edouard Mendy và Armando Broja đều phải làm bạn với giường bệnh.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có màn đối đầu với đội bóng thi đấu rất tệ ở mùa giải năm nay là Leeds United và The Blues đang rất mong muốn chấm dứt đi chuỗi trận thi đấu tệ hại trong quãng thời gian vừa qua. 

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lam khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên