sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Thừa nước đục thả câu', Real Madrid muốn thâu tóm 'sát thủ' Serie A

Thứ tư, 01/03/2023 12:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang săn lùng một chân sút đẳng cấp để san sẻ gánh nặng và dần thay thế cho "lão tướng" Karim Benzema trên hàng công.

Real Madrid ở mùa giải năm nay đang thi đấu không thực sự ổn và hiện tại họ đang để cho Barcelona ở phía trên bỏ xa tới 8 điểm. Rõ ràng là Los Blancos đang đứng trước nguy cơ vô cùng lớn trong việc sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại giải quốc nội của mình.

real madrid muon chieu mo dusan vlahovic
Real Madrid muốn chiêu mộ Dusan Vlahovic

Đáng chú ý, trong quãng thời gian Karim Benzema chấn thương thì hàng công của Real Madrid đã thi đấu không tốt khi thiếu đi một chân sút đẳng cấp có thể đóng góp cả vào lối chơi chung chứ không đơn thuần chỉ là nhiệm vụ ghi bàn. Tiền đạo người Pháp năm nay đã 35 tuổi và anh không thể chinh chiến ở mọi trận đấu, đó là lý do vì sao ban lãnh đạo Real Madrid đang hướng tới việc nhắm mua một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè tới nhằm san sẻ gánh nặng cho Karim Benzema.

Động thái mới nhất của Los Blancos đó chính là việc họ để mắt tới chân sút đang thuộc biên chế của Juventus là Dusan Vlahovic. Rõ ràng đây là một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng với đội chủ sân Santiago Bernabeu nếu nó thành công và họ sẽ không còn phải lo tới việc sẽ phải mua thêm tiền đạo trong nhiều năm tới bởi vẫn còn đó tài năng trẻ Endrick.

dusan vlahovic ghi ban tai serie a
Tiền đạo người Serbia vẫn là một trong những tiền đạo nguy hiểm bậc nhất tại Serie A

Nhìn chung, đây là thương vụ hoàn toàn khả thi với Real Madrid bởi như đã biết, Juventus đã bị liên đoàn bóng đá Ý trừng phạt và đại diện Serie A đã bị trừ tới 15 điểm. Trong trường hợp Bà Đầm Già không thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa sau, việc Dusan Vlahovic dứt áo ra đi là cực kỳ lớn. Mặc dù rơi vào khủng hoảng và ngân sách eo hẹp, thế nhưng chắc chắn Juventus sẽ không chấp nhận bán rẻ ngôi sao của mình. Đã có những nguồn tin cho rằng, đại diện Serie A muốn ít nhất 80 triệu Euro cho chân sút sinh năm 2000 này.

Ngoài ra, không chỉ có Real Madrid mà Man Utd cũng đang theo dõi vô cùng sát sao tình hình của Dusan Vlahovic và sẵn sàng thực hiện một thương vụ chuyển nhượng ở mùa hè tới. Hơn nữa, các báo cáo cũng cho rằng, cả hai đội bóng nói trên cũng đều đang quan tâm tới cái tên Kylian Mbappe - người đang để ngỏ về tương lai của mình ở mùa hè tới.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên