sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tăng cường lực lượng, HLV Erik ten Hag tiếp tục theo đuổi trò 'cưng'

Thứ tư, 01/03/2023 10:01 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Samuel Luckhurst, HLV Erik etn Hag muốn ít nhất 2 bản hợp đồng trong mùa hè tới đây để tăng cường lực lượng cho Man Utd.

Cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm của Man Utd đã chính thức chấm dứt khi vừa qua đội bóng này đã mang về cho mình chiếc cúp Carabao Cup. Đó có thể là sự đánh dấu cho khởi đầu tươi sáng hơn của Quỷ Đỏ và thậm chí, đoàn quân của HLV Erik ten Hag còn có cơ hội mang về thêm ít nhất là 1 danh hiệu nữa.

frenkie de jong va jude bellingham lọt vào tầm ngắm của man utd
Frenkie de Jong và Jude Bellingham lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Sau những gì đã diễn ra, có thể thấy HLV Erik ten Hag đang đưa Man Utd đi đúng hướng và ông thầy người Hà Lan cũng rất được lòng các cầu thủ. Hơn nữa, các tân binh như Lisandro Martinez, Casemiro, Christian Eriksen, Antony đều đã khẳng định tầm ảnh hưởng của mình dù mới chỉ cập bến ở mùa hè vừa qua. Dẫu vậy thì rõ ràng, vị "thuyền trưởng" 53 tuổi vẫn sẽ muốn tiếp tục tăng cường lực lượng để cạnh tranh cho những danh hiệu lớn hơn ở mùa sau.

Theo nguồn tin từ Samuel Luckhurst, HLV Erik ten Hag muốn có thêm ít nhất là 2 bản hợp đồng nữa để nâng cấp đội hình trong mùa hè tới đây. Ở khu vực trung tuyến, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn sẵn sàng theo đuổi 'nàng thơ' Frenkie de Jong, cậu học trò cũ hiện tại đang khoác áo Barca. Ngoài ra, cầu thủ đang thuộc biên chế của Barcelona cũng đã có màn "chào hàng" khá ấn tượng khi Man Utd đối đầu với Barcelona ở vòng play-off UEFA Europa League.

hlv erik ten hag tung co quang thoi gian lam viec voi mohammed kudus
HLV Erik ten Hag từng có quãng thời gian làm việc với Mohammed Kudus

Ngoài ra, Jude Bellingham cũng là cái tên mà HLV ten Hag tán thành trong việc Man Utd theo đuổi trong trường hợp tiền vệ người Anh thực sự muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, thương vụ này có thể khiến Quỷ Đỏ tiêu tốn số tiền chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB.

Trên hàng tấn công, HLV Erik ten Hag cũng đã có hướng sự chú ý của mình tới Mohamed Kudus, cầu thủ đang thuộc biên chế của Ajax. Vị chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng rằng cầu thủ này có đầy đủ phẩm chất để thành công ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, hai mục tiêu Victor Osimhen và Harry Kane vẫn nằm trong tầm quan sát của Quỷ Đỏ cho vị trí tiền đạo chủ lực mùa sau.

VIDEO: Messi diễn thuyết khích lệ đồng ôội giờ nghỉ giữa hai hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên