sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chelsea chuẩn bị ra phán quyết bất ngờ về tương lai của N'golo Kante

Thứ tư, 01/03/2023 13:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các nguồn tin uy tín cho biết, Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với N'golo Kante và thỏa thuận mới này sẽ trói chân tuyển thủ người Pháp thêm 3 mùa giải nữa.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, N'golo Kante sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea. Các cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp và hai bên đang hoàn thiện các chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm kéo dài đến tháng 06/2026.

Từ lâu, Kante đã muốn ở lại Chelsea, nhiều nguồn tin nói rằng cầu thủ người Pháp vẫn cảm thấy hạnh phúc ở The Blues bất chấp những vấn đề chấn thương gặp phải trong hai năm qua. HLV Graham Potter cũng như ban lãnh đạo đội bóng cũng rất muốn giữ tiền vệ sinh năm 1991 ở lại với sân Stamford Bridge.

n'golo kante sap gia han hop dong moi voi chelsea
N'golo Kante sắp gia hạn hợp đồng mới với Chelsea

Ngoài ra, HLV Graham Potter tin rằng tuyển thủ Pháp là sự bổ trợ vô cùng tốt cho tân binh Enzo Fernandez ở khu vực trung tuyến. Đây rõ ràng là nơi mà Chelsea đang cho thấy nhiều lỗ hổng và nếu như Kante khỏe mạnh, khả năng bài toán nan giải này sẽ có câu trả lời.

N'golo Kante chuyển đến Stamford Bridge từ Leicester City vào mùa hè 2016 và đã giành đầy đủ những danh hiệu lớn cùng với Chelsea như Premier League, UEFA Europa League và UEFA Champions League. Trong những lần đó, cầu thủ người Pháp đều là cái tên không thể thay thế nơi tuyến giữa của Chelsea và góp công cực kỳ lớn vào thành công của The Blues.

su tro lai cua tien ve nguoi phap vao luc nay la cuc ky quan trong
Sự trở lại của tiền vệ người Pháp vào lúc này là cưc kỳ quan trọng

Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi này đã phải ngồi ngoài vì chấn thương từ tháng 8/2022, đồng nghĩa với việc ngậm ngùi bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng với ĐTQG Pháp, nhưng N'golo Kante hiện đang tập luyện và sẵn sàng trở lại thi đấu cho Chelsea. Khả năng thích nghi và kinh nghiệm của cựu cầu thủ Leicester City sẽ tiếp thêm sức mạnh và mang tới sự cân bằng cho đội hình của Chelsea.

Sự trở lại của N'golo Kante trong giai đoạn Chelsea đang thi đấu khủng hoảng này thực sự là vô cùng quan trọng, nhất là trong bối cảnh trung vệ số 1 của The Blues là Thiago Silva vừa qua đã gặp phải chấn thương dây chằng. Ngoài ra, Christian Pulisic, Cesar Azpilicueta, Edouard Mendy và Armando Broja cũng đang phải làm bạn với giường bệnh.

Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH và họ đang nỗ lực tìm cách chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng. The Blues hoàn toàn có thể làm được điều đó khi chỉ phải đối đầu đội bóng đang vật lộn vói cuộc chiến trụ hạng là Leeds United trên sân nhà Stamford Bridge vào cuối tuần này, trước khi tiếp đón Borussia Dortmund vào tuần tới trong trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên