sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thay thế Benzema, hé lộ 3 cái tên được Real Madrid nhắm tới

Chủ nhật, 12/03/2023 21:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang tìm kiếm những phương án ở kỳ chuyển nhượng hè này nhằm thay thế dài hạn cho chân sút Karim Benzema, người năm nay đã 35 tuổi.

Mùa giải năm nay, Real Madrid đã không còn có thể duy trì được sự ổn định quá lớn trong lối chơi của mình và một trong những lý do khiến cho đội bóng này lâm vào tình cảnh đó chính là việc chân sút chủ lực Karim Benzema dính chấn thương khá nhiều, Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tiền đạo người Pháp năm nay đã 35 tuổi.

karim benzema khong con dong gop duoc qua nhieu cho real madrid nhu mua giai truoc
Karim benzema không còn đóng góp được quá nhiều cho Real Madrid như mùa giải trước.

Còn nhớ ở màu giải trước đó khi Real Madrid lên ngôi vô địch UEFA Champions League, Karim Benzema là cái tên đã đóng góp vô cùng lớn vào thành công vang dội đó với những màn lội ngược dòng ấn tượng. Dẫu vậy thì những đóng góp đó đã giảm sút đi khá nhiều trong mùa bóng năm nay.

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đã có những động thái trong việc tìm kiếm những phương án thay thế dài hạn cho Karim Benzema. Một trung phong đẳng cấp nhiều khả năng sẽ được Los Blancos mang về sân Santiago Bernabeu và đã có 3 cái tên được nhắm tới.

Phương án được ưu tiên hàng đầu rõ ràng vẫn sẽ là cái tên quen thuộc - Kylian Mbappe, người được cho là sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền đạo người Pháp tỏ ra thất vọng khi đội bóng của mình tiếp tục bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League khi thất bại trước Bayern Munich ở vòng 1/8. Tuy nhiên, nếu như muốn có được chữ ký của Mbappe ở ngay kỳ chuyển nhượng hè tới đây, rất có thể Real Madrid sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn.

kylian mbappe van la muc tieu so 1 cua real madrid
Kylian Mbappe vẫn là mục tiêu số 1 của Real Madrid.

Đã có những thông tin cho rằng, Real Madrid mong muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào năm 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong trường hợp đó, nếu Los Blancos không thể giữ chân được Karim Benzema thì rất có khả năng họ sẽ chuyển hướng sang hai mục tiêu khác đó là Richarlison và Goncalo Ramos.

Đây đều là hai cái tên chắc chắn sẽ có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với Kylian Mbappe. Ngoài ra, Goncalo Ramos cũng là tiền đạo rất được săn đón ở châu Âu khi tiền đạo người Bồ Đào Nha còn nhận được sự quan tâm từ Man Utd và PSG.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên