sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hé lộ cái tên đầu tiên của Man Utd bị 'thanh lý'

Thứ ba, 06/06/2023 11:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thủ thành Dean Henderson của Man Utd đang ở rất gần với việc gia nhập Nottingham Forest.

Dean Henderson đã trải qua mùa giải 2022/23 dưới dạng cho mượn tại Nottingham Forest, nơi thủ môn người Anh trở thành cái tên quan trọng cho đoàn quân của HLV Steve Cooper trong giai đoạn đầu của mùa giải. 

Dean Henderson đã giữ sạch lưới 6 trận trong màu áo Nottingham Forest, bao gồm cả các trận thắng Liverpool, West Ham và Leicester nhưng không được chọn vào thành phần đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate tham dự World Cup 2022.

dean henderson van the hien duoc tai nang cua minh o nottingham forest
Dean Henderson vẫn thể hiện được tài năng của mình ở Nottingham Forest.

Sau kỳ nghỉ giữa mùa giải để chuẩn bị cho World Cup, cầu thủ 26 tuổi này chỉ có thêm 5 lần ra sân cho đội chủ sân City Ground trước khi dính chấn thương đùi vào cuối mùa giải. Dean Henderson được thay thế bởi Keylor Navas của PSG, người sẽ trở lại Parc des Princes sau khi hết hạn cho mượn.

Tuy nhiên, Dean Henderson có thể sẽ ở lại City Ground thay vì trở lại Old Trafford vào mùa hè này. Football Insider đã tuyên bố vào tuần trước rằng, Nottingham Forest đã gửi lời đề nghị tới Man Utd trong nỗ lực mua đứt thủ thành người Anh.

Chia sẻ với The United Stand, Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng một thỏa thuận giữa hai bên đã chuẩn bị được diễn ra

"Điều này đã gần kề [việc chuyển đến Nottingham Forest]. Đây là điều đã được thảo luận trong hai hoặc ba tuần giữa Nottingham Forest, Man Utd và người đại diện của cầu thủ", Fabrizio Romano nói. 

dean henderson sap chia tay man utd
Dean Henderson sắp chia tay Man Utd.

"Cầu thủ muốn ra đi. Man Utd muốn chấp nhận lời đề nghị đó, vì vậy tôi nghĩ đây chỉ là vấn đề thời gian để hoàn thành những chi tiết cuối cùng và sau đó Dean Henderson có cơ hội cụ thể để gia nhập Nottingham Forest. Tôi được thông báo là chưa xong đâu nhưng nó có thể được thực hiện rất, rất sớm".

"Tôi nghĩ đây cũng là một cơ hội tốt để Man Utd kiếm được chút lợi nhuận. Những thương vụ như thế này sẽ rất quan trọng trong mùa hè này. Chúng tôi biết về tiền đạo, chúng tôi biết về tiền vệ và cả những gì sẽ xảy ra với trung vệ".

"Nhưng nhìn chung, để kiếm tiền với tất cả những cầu thủ được cho mượn trở lại và những người không thuộc dự án của Man Utd, sẽ là cách tốt nhất để làm thêm điều gì đó".

Theo dõi Sports442 trên