sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd có cơ hội sở hữu sao trẻ Tây Ban Nha với mức giá phải chăng

Thứ sáu, 24/03/2023 13:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ báo chí châu Âu, Man Utd sẽ chỉ phải bỏ ra 40 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng sao trẻ người Tây Ban Nha đang thuộc biên chế của Celta Vigo.

Ngay từ thời điểm này, Man Utd đã bắt đầu có những động thái trên thị trường chuyển nhượng trong công cuộc nâng cấp đội hình vào mùa hè tới đây. Rất nhiều các tên đã được nhắc đến trong đó ưu tiên số 1 của đội chủ sân Old Trafford vẫn là trung phong cắm với hai mục tiêu hàng đầu là Harry Kane và Victor Osimhen.

gabri veiga dang thi dau an tuong mua nay
Gabri Veiga đang thi đấu ấn tượng mùa này.

Dẫu vậy, khu vực trung tuyến cũng là nơi mà Man Utd giành sự quan tâm khi họ muốn tăng cường thêm lực lượng. Cái tên được nhắm tới là tiền vệ Gabri Veiga. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Celta Vigo đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này tại La Liga khi anh đã ghi được 9 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân.

Tiền vệ tấn công này còn hợp đồng với Celta Vigo đến năm 2026 nhưng chủ tịch CLB Carlos Mourino xác nhận sẽ khó lòng có thể giữ chân Veiga ở lại Balaidos hè này. Một số đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng đưa ra mức giá phù hợp với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mourino cho biết: "Chúng tôi muốn giữ Gabri Veiga nhưng điều đó là không thể do điều khoản giải phóng hợp đồng. Chúng tôi biết một số lời đề nghị mà cậu ấy đã nhận được và chung tôi không thể đáp ứng điều kiện tương tự như vậy".

cau thu nguoi tay ban nha duoc hang loat doi bong lon san don
Cầu thủ người Tây Ban Nha được hàng loạt đội bóng lớn săn đón.

"Có rất nhiều đội bóng đang quan tâm tới Veiga và chúng tôi sẽ chỉ để cậu ấy ra đi theo điều khoản giải phóng hợp đồng".

Ngoài Man Utd, Newcastle cũng là cái tên đang theo dõi Veiga vô cùng sát sao trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài ra, hai đại diện tới từ Premier League sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ các đội bóng Bundesliga. Không chỉ vậy, nhà báo Fabrizio Romano cũng khẳng định Real Madrid đang để mắt đến cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cũng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Gabri Veiga có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Đây là một con số được cho là khá phải chăng cho tiền vệ tài năng này ở thời điểm hiện tại và chắc chắn nó cũng sẽ không gây ra khó khăn với các đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ như Man Utd, Real Madrid hay Newcastle.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên