sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man Utd đắt đầu đàm phán với người đại diện của Adrien Rabiot

Thứ năm, 22/06/2023 18:50 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd được cho là đã bắt đầu có những động thái tiếp cận với người đại diện của Adrien Rabiot với mong muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ trong chuyên mục độc quyền của với CaughtOffside, Man Utd vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Adrien Rabiot sau khi đã bỏ lỡ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè trước đó.

Việc Quỷ Đỏ không thể ký hợp đồng với Adrien Rabiot ở mùa hè trước đó đã dẫn tới việc họ chuyển hướng sang chiêu mộ Casemiro, người sau này đã trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Erik ten Hag và đóng góp công rất lớn vào thành công của Man Utd mùa này.

man utd muon chieu mo adrien rabiot trong he nay
Man Utd muốn chiêu mộ Adrien Rabiot trong hè này.

Mặc dù vậy, trong nỗ lực cải thiện hàng tiền vệ của mình cho mùa giải mới, HLV Erik ten Hag vẫn rất muốn có được Adrien Rabiot và hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn trong ít ngày nữa. Juventus đã đưa ra lời đề nghị giữ cầu thủ người Pháp ở lại câu lạc bộ, và cầu thủ 28 tuổi này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ hiểu biết của mình về vấn đề này: "Chúng ta sẽ biết thêm về tương lai của Adrien Rabiot trong vài ngày tới, nhưng vẫn có khả năng anh ấy ở lại Juventus. Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này nhưng Juve vẫn đang cố gắng giữ chân anh, và một thỏa thuận mới đã được thảo luận với tiền vệ người Pháp".

"Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để họ cạnh tranh với các đề xuất của Premier League. Mẹ/người đại diện của anh ấy đã liên hệ với Man Utd một tháng trước, họ được thông báo về những gì Rabiot muốn. Erik ten Hag luôn là một người hâm mộ lớn của Rabiot, và chúng tôi biết họ đã xem xét việc ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè năm ngoái".

tien ve nguoi phap van chua dua ra quyet dinh cuoi cung
Tiền vệ người Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

"Hãy xem mọi thứ có thay đổi không, nhưng hiện tại Juventus vẫn đang cố gắng giữ chân anh ấy, họ đã đưa ra đề xuất về một thỏa thuận mới và sẽ kiên quyết cho đến cùng. Bây giờ họ đang chờ đợi câu trả lời của Rabiot, và điều đó không còn quá xa vời nữa".

Erik ten Hag cũng đang tìm cách bổ sung thêm vào ngân sách chuyển nhượng của mình bằng cách bán bớt một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mình. Một số nguồn tin đã xác nhận rằng có khoảng 10 cầu thủ của Quỷ Đỏ sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo dõi Sports442 trên