sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại Arsenal tiến cử 'tiền đạo hoàn hảo' cho Man Utd

Thứ năm, 16/03/2023 15:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng Man Utd vẫn nên tìm cách ký hợp đồng với Harry Kane thay vì ngôi sao đang có phong độ cao của Napoli là Victor Osimhen.

Báo chí châu Âu đang "sục sôi" với Victor Osimhen khi tiền đạo của Napoli đang có phong độ khủng khiếp trong mùa giải này. Với cú đúp vào lưới Eintracht Frankfurt ở UEFA Champions League vừa qua, cầu thủ người Nigeria đã có được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Các báo cáo cho thấy Man Utd, đội đang săn lùng một tiền đạo mới trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã xác định cầu thủ 24 tuổi này là mục tiêu tiềm năng.

thierry henry khuyen man utd nen chieu mo harry kane
Thierry Henry khuyên Man Utd nên chiêu mộ Harry Kane.

Tuy nhiên, một tiền đạo khác đang có mùa giải 2022-23 xuất sắc là Harry Kane, người đã cán mốc 20 bàn thắng tại Premier League cho Tottenham.

Đội trưởng tuyển Anh sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham Hotspur vào mùa hè này, và những thông tin về việc Harry Kane được Man Utd nhắm tới ở quãng thời gian gần đây xuất hiện ngày càng dày đặc. Đó chính là lý do vì sao Thierry Henry thừa nhận anh ấy sẽ chọn Kane thay vì Osimhen nếu anh ấy nắm quyền ở Old Trafford.

Khi được Jamie Carragher hỏi rằng United nên ký hợp đồng với tiền đạo nào vào mùa hè này, huyền thoại của Arsenal đã nói trên CBS Sports : "Vì anh ấy biết Premier League, nếu tôi là Man Utd, tôi sẽ chọn Kane."

harry kane duoc coi la cau thu hoan hao voi man utd
Harry Kane được coi là cầu thủ hoàn hảo với Man Utd.

"Điều đó không có nghĩa là Osimhen không phải là một cầu thủ giỏi hay bất cứ điều gì, nó không liên quan gì đến điều đó. Tôi nghĩ Osimhen có thể thích nghi ở bất kỳ giải đấu nào."

"Kane không cần phải thích nghi với bất cứ điều gì, anh ta có cách bỏ bóng và có thể cho phép Marcus Rashford chạy theo sau anh ta khi anh ta bỏ chạy. Nhân tiện, Kane có thể chơi ở bất cứ đâu."

Victor Osimhen vẫn còn hơn hai năm hợp đồng tại Napoli, có nghĩa là bất kỳ người theo đuổi tiềm năng nào cũng có thể phải trả một số tiền khá đáng kể để có được chữ ký của tiền đạo người Nigeria. Tuy nhiên, Harry Kane chắc chắn cũng sẽ không rẻ chút nào khi mà Tottenham đã khẳng định rất rõ sẽ không bán chân sút này và trong trường hợp phải bán, họ sẽ yêu cầu mức phí không tưởng, hơn 100 triệu Bảng.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên