sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu tiền đạo tuyển Ý chỉ đích danh 'George Best mới' cho Man Utd

Thứ tư, 15/03/2023 14:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo tuyển Ý là Christian Vieiri cho rằng, nếu Khvicha Kvaratskhelia chuyển tới thi đấu cho Man Utd, cầu thủ người Gruzia có thể trở thành "George Best mới" của sân Old Trafford.

Sau khi gia nhập Napoli với một hợp đồng trị giá 11,5 triệu euro từ Dinamo Batumi vào mùa hè năm ngoái, Khvicha Kvaratskhelia đã trở thành một trong những cầu thủ ngôi sao của đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona. Cầu thủ người Gruzia đóng góp công lớn vào thành tích ấn tượng hiện tại của Napoli tại Serie A, cũng như giúp đội bóng này nắm giữ trong tay cơ hội lớn lọt vào tứ kết UEFA Champions League.

khvicha kvaratskhelia duoc vieri goi la george best moi
Khvicha Kvaratskhelia được Christian Vieri gọi là George Best mới

Khvicha Kvaratskhelia đang có một mùa giải bùng nổ tại Serie A khi hiện sở hữu 11 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo sau 22 trận. Bên cạnh đó, thành tích 2 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo ở UEFA Champions League của cầu thủ người Gruzia cũng là cực kỳ ấn tượng.

Vẫn còn phải xem liệu Man Utd có quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè này hay không khi mà trước đó đã xuất hiện những tin đồn về việc Man Utd quan tâm tới hai cái tên khác của Napoli là tiền đạo Victor Osimhen và trung vệ Kim Min-jae.

Cựu tiền đạo tuyển Ý là Christian Vieri nói về tương lai của Kvaratskhelia và tin rằng cầu thủ người Gruzia sẽ gợi nhớ đến George Best nếu anh chuyển đến Anh.

"Spalletti không chỉ nói suông khi cho rằng Kim Min-jae là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và bàn thắng của Khvicha Kvaratskhelia xứng đáng với Maradona,”  ông nói trên Calcio Napoli.

"Bàn thắng mà anh ấy ghi được thật điên rồ! Nếu anh ấy đến Man Utd, thời của George Best sẽ trở lại, Kvaratskhelia cũng vậy. Tôi nóng lòng chờ đến thứ Tư để xem Napoli thi đấu."

george best la mot trong nhung huyen thoai vi dai nhat lich su man utd
George Best là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Man Utd.

Ở khía cạnh khác, đối tác ăn ý của Khvicha Kvaratskhelia - Victor Osimhen là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ người Nigeria lọt vào mắt xanh của Quỷ Đỏ. 

Ngoài ra theo báo cáo từ ESPN, trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford quan tâm Osimhen thì chắc chắn Man Utd cũng sẽ không bỏ qua Khvicha Kvaratskhelia. Trải qua một mùa giải đáng kinh ngạc, cầu thủ người Gruzia chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các câu lạc bộ lớn ở châu Âu.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên