sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mất điểm trước đội bét bảng, HLV Ten Hag trút giận lên trọng tài

Thứ hai, 13/03/2023 09:15 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa MU và Southampton đêm 12/3 (giờ Hà Nội).

"Rõ ràng là trận đấu này đã bị ảnh hưởng bởi trọng tài. Tôi vẫn giữ quan điểm, đó là trọng tài gây ảnh hưởng đến trận đấu và chúng ta thấy là có những tình huống mà cách đưa ra quyết định lại khác nhau", HLV Ten Hag công khai chỉ trích các quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor trong trận hòa không bàn thắng giữa Man Utd với Southampton tối 12/3.

Do đây đã là thẻ đỏ thứ 2 nên tiền vệ người Brazil sẽ phải vắng mặt 4 trận là Fulham, Newcastle, Brentford và Everton. "Sự vắng mặt của Casemiro không phải là vấn đề quá lớn. Chúng tôi sẽ tìm cách để giải quyết một cách ổn thỏa", HLV Ten Hag nói thêm.

Casemiro the do
Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và lãnh án treo giò 4 trận

Ngoài án phạt có phần nặng tay cho Casemiro, trọng tài Taylor hai lần từ chối cho Man Utd hưởng phạt đền trong trận hòa 0-0 với Southampton. Trong đó, tình huống để bóng chạm tay của Armel Bella-Kotchap khi cố ngăn đường căng ngang từ Rashford khiến đội chủ nhà phản ứng dữ dội. Ông Taylor phải làm dịu tình hình bằng cách giải thích rằng bóng trúng đùi Bella-Kotchap trước khi chạm tay.

Đồng quan điểm, thủ thành David De Gea của MU cũng không hài lòng với quyết định của ông Anthony Taylor khi rút thẻ đỏ cho Casemiro. Ngôi sao Tây Ban Nha nói: "Tôi nghĩ Casemiro đã thiếu may mắn. Cậu ấy chỉ cố chạm bóng và co chân lên. Các trọng tài thiếu nhất quán. Ở các trận đấu khác, khi tình huống tương tự xuất hiện, họ lại không rút thẻ".

Việc thi đấu với 10 người khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn trong khâu triển khai lối chơi và gây sức ép lên phía khung thành đối phương. Phải nhờ đến tài năng của De Gea khi xuất sắc cản phá hàng loạt những tình huống nguy hiểm của đội khách, MU mới có thể kết thúc trận đấu với 1 điểm.

Không thể giành chiến thắng trước đội đứng "bét" bảng, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan và dành những lời khen cho tinh thần chiến đấu của các học trò.

Ten Hag
HLV Ten Hag không hài lòng vì quyết định của trọng tài chính

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Hà Lan cho biết: "Tôi muốn gửi lời khen ngợi cho toàn thể đội bóng. Họ đã thể hiện bản lĩnh lớn khi chơi với 10 người trên sân. Các cầu thủ mạnh mẽ về thể chất và tinh thần để có được 1 điểm."

Với 1 điểm có được ở trận đấu này, MU đã bị nhóm dẫn đầu là Arsenal và Man City bỏ xa lần lượt 16 và 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy vậy, đoàn quân của Erik ten Hag vẫn đứng vững ở vị trí thứ 3 với 50 điểm, hơn đội đứng sau là Tottenham 2 điểm những thi đấu ít hơn 1 trận.

Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của AI Nassr

Theo dõi Sports442 trên