sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

3 bàn trong 7 phút, Thụy Điển thị uy sức mạnh của đội top đầu thế giới bằng cơn mưa siêu phẩm

Thứ bảy, 29/07/2023 16:32 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

Đội tuyển nữ Thụy Điển dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước đội tuyển nữ Italia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup nữ 2023.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT

Nữ Thụy Điển và nữ Italia bước vào lượt trận thứ hai với mục tiêu giành trọn 3 điểm bởi đội nào thắng ở cuộc đụng độ hôm nay, đội đó sẽ chắc chắn đoạt vé đi tiếp. Để hiện thực hóa điều đó, ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, ở phút thứ 1 của trận đấu, các cô gái bên phía Italia đã nhanh chóng có những cú dút điểm đầu tiên, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể hạ gục được thủ thành Musovic bên phía đối phương.

Liên tiếp sau đó là những pha ăn miếng trả miếng khi cầu thủ hai bên đều triển khai bóng tốc độ rất nhanh, dẫu vậy, sự thiếu chính xác trong những pha đi bóng quyết định đã khiến cả Thụy Điển lẫn Italia vẫn chưa tạo ra được sự khác biệt.

Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, phút thứ 39, từ một tình huống phạt góc, Andersson thực hiện quả tạt để Ilestedt bật cao đánh đầu cận thành tung lưới Italia, đưa Thụy Điển vượt lên dẫn trước 1-0. Trong khi đội bóng "màu áo thiên thanh" vẫn đang bế tắc thì chỉ trong vòng 5 phút sau đó, Andersson lại một lần nữa thực hiện quả đá phạt góc khó chịu để Rolfo có mặt đúng lúc đúng chỗ, dứt điểm dễ dàng, nhân đôi cách biệt cho Thụy Điển.

30521646834 - stina_1690619345596

Những tưởng đây là kết quả cuối cùng của hiệp 1 thì ngay ở phút bù giờ đầu tiên, Rytting Kaneryd đột phá xâm nhập vòng cấm ở cánh phải trước khi căng ngang dọn cỗ để Blackstenius đệm bóng cận thành vào lưới trống, đưa các cô gái áo vàng một lần nữa vượt lên với cách biệt 3-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, khi Italia vẫn đang trong thế bế tắc, Thụy Điển đã khiến cho "Azzurri" thực sự vỡ trận khi vẫn là Andersson thực hiện quả tạt vào góc gần để Ilestedt lần thứ hai đánh đầu tung lưới Italia. Mặc dù những phút sau đó, Thụy Điển chủ động nhường thế trận nhưng các pha phối hợp của Italia vẫn thiếu đi sự chính xác trong khâu cuối cùng.

Khi không thể có bàn thắng rút ngắn cách biệt, thủ thành bên phía Italia lại một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng khi Blomqvist thực hiện pha độc diễn từ giữa sân trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Durante của Italia trong pha đối mặt. Trận đấu kết thúc với tỉ số không tưởng 5-0 nghiêng về phía Thụy Điển. 

Link xem trực tiếp ĐT nữ Thụy Điển vs ĐT nữ Italia

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Thụy Điển vs ĐT nữ Italia

  • Thời gian: 14h30 hôm nay 29/7
  • Địa điểm: SVĐ Sky Stadium (Wellington, New Zealand).
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Thụy Điển vs ĐT nữ Italia

Nữ Thụy Điển và Nữ Italia đều ra quân thành công tại kỳ World Cup 2023 lần này theo kịch bản giống hệt nhau: giành chiến thắng kịch tính nhờ bàn được ghi vào cuối trận. Cụ thể, Nữ Thụy Điển có trận thắng 2-1 trước Nữ Nam Phi. Trong khi đó, Nữ Italia có chiến thắng 1-0 trước Nữ Argentina. 

soi-keo-nu-thuy-dien-vs-nu-italia-14h30-ngay-29-7_34515
Trực tiếp nữ Thụy Điển vs nữ Italia, 14h30 ngày 29/7 (Link HD)

Trở lại với trận đối đầu vào chiều nay, Nữ Thụy Điển và Nữ Italia đặt mục tiêu giành thắng lợi để có thể độc chiếm ngôi đầu bảng. Xét theo thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA, Nữ Thụy Điển là đội bóng mạnh hơn khi xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH và đứng trên Nữ Italia tới 13 bậc. Song hãy lưu ý rằng trong vòng hơn 1 năm qua (từ tháng 2/2022), Thụy Điển mới 1 lần thắng liên tiếp tại các giải đấu chính thức.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Italia đang có lần thứ 4 tham dự World Cup sau lần góp mặt trước đó tại giải đấu vào năm 1991, 1999 và 2019. Italia hẳn sẽ tự hào về màn trình diễn của họ ở Pháp 4 năm trước, khi lọt vào tứ kết trước khi bị á quân Hà Lan đánh bại. Hiện tại, Nữ Italia cũng đang sở hữu phong độ đáng gờm thắng 3 và chỉ hòa 1 ở 4 trận đấu mới đây. Nếu thi đấu đúng với phong độ, Azzurri tự tin sẽ giành điểm trước Nữ Thụy Điển.

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Thụy Điển vs ĐT nữ Italia

Phong độ Nữ Thụy Điển 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-thuy-dien-vs-nu-italia-1

Phong độ Nữ Italia 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-thuy-dien-vs-nu-italia-2

Lịch sử đối đầu Nữ Thụy Điển vs Nữ Italia

nhan-dinh-tran-nu-thuy-dien-vs-nu-italia-3

Đội hình dự kiến ĐT nữ Thụy Điển vs ĐT nữ Italia

Nữ Thụy Điển: Falk; Bjorn, Ilestedt, Eriksson, Andersson; Bennison, Asllani, Angeldahl; Jakobsson, Rolfo, Blackstenius.

Nữ Italia: Durante; Di Guglielmo, Salvai, Linari, Boattin; Caruso, Giugliano, Boanansea; Beccari, Dragoni, Giacinti.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Thụy Điển vs ĐT nữ Italia

ĐT nữ Thụy Điển 1-1 ĐT nữ Italia

Theo dõi Sports442 trên