sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Vừa mới thua sốc trước đội hạng 3, Bayern Munich tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Thứ năm, 02/11/2023 18:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, sau trận thua sốc trước đội hạng ba ở Cúp quốc gia Đức, Bayern Munich tiếp tục đón nhận thêm tin không vui khi hậu vệ Matthijs de Ligt lại dính chấn thương đầu gối.

Vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), trong khuôn khổ vòng 2 Cúp quốc gia Đức, Bayern Munich có chuyến làm khách đến sân của Saarbrucken, đây là đội bóng hiện đang chơi ở Liga 3 - giải đấu xếp dưới Bundesliga 2 bậc.

Dù đối thủ được đánh giá là yếu hơn về tất cả mọi mặt, tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel vẫn tung ra đội hình với những cái tên chủ chốt như Sane, Muller, Kimmich, De Ligt, Davies... Ngay từ phút thứ 16, "Hùm xám xứ Bavaria" đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ công của Thomas Muller.

New-Project-59-7446-1698884154
Vừa mới thua sốc trước đội hạng 3, Bayern Munich tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Lúc này nhiều người đã ngay lập tức nghĩ tới một chiến thắng hủy diệt của Bayern như trận thắng 8-0 trước Darmstadt vào cuối tuần trước. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với mọi dự đoán, Saarbrucken chơi kiên cường đến không ngờ để rồi có một màn lội ngược dòng vô cùng cảm xúc.

Ở những phút bù giờ của hiệp một, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng san bằng cách biệt nhờ công của Sontheimer. Bước sang hiệp 2, dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng và kiểm soát được thế trận, tuy nhiên, các chân sút của đội bóng chủ sân Allianz Arena lại không thể có thêm 1 lần lập công. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, đội bóng hạng 3 vẫn đứng vững trước sức ép tấn công của đối thủ và rồi hoàn tất cú sốc khi Marcel Gaus sút tung lưới Bayern Munich ở phút 90+6.

Chung cuộc, "Hùm xám xứ Bavaria" để thua với tỉ số 1-2 và chính thức bị loại trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều ở Cúp Quốc gia Đức. Trận thua này cũng khiến cho đoàn quân huấn luyện viên Thomas Tuchel hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ phía cổ động viên.

1766991150.0
Vừa mới thua sốc trước đội hạng 3, Bayern Munich tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Bên cạnh đó, một thông tin không vui nữa cũng ập đến đối với nhà đương kim vô địch Bundesliga. Cụ thể, hậu vệ De Ligt dính phải chấn thương đầu gối phải rời sân bất đắc dĩ ở phút 25 và bỏ ngỏ khả năng nghỉ thi đấu dài hạn.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của ngôi sao người Hà Lan nghiêm trọng ra sao và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel chắc chắn sẽ rất đau đầu bởi trước mắt, Bayern toàn phải đối đầu với những đối thủ khó nhằn như Dortmund ở sân chơi Bundesliga hay Copenhagen ở đấu trường C1.

Theo dõi Sports442 trên