sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Để thua bẽ bàng ngay tại Old Trafford, MU chính thức trở thành cựu vương tại Carabao Cup

Thứ năm, 02/11/2023 07:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào rạng sáng nay, Man United đã để thua thảm 0-3 trước Newcastle ngay tại Old Trafford và sớm trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh.

Vào lúc 3h15 sáng 2/11 (theo giờ Việt Nam), Man United tiếp đón đối thủ khó nhằn Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Carabao Cup. Trong khi huấn luyện viên Erik ten Hag cất Bruno Fernandes và Marcus Rashford trên băng ghế dự bị thì phía bên kia chiến tuyến, nhà cầm quân Eddie Howe cũng quyết định tung vào sân những cầu thủ không thường xuyên được thi đấu tại Premier League. 

mu-newcastle-88
Để thua bẽ bàng ngay tại Old Trafford, Man United chính thức trở thành cựu vương Carabao Cup

Với việc không có nhiều trụ cột trên sân, nửa đỏ thành Manchester đã nhập cuộc không tốt với những miếng tấn công rời rạc. Trong một ngày thi đấu nhạt nhòa, Man United đã phải nhận đòn đau ngay ở phút thứ 28 khi Livramento cướp bóng ở sân nhà rồi dẫn một mạch lên trước vòng cấm đối thủ rồi chọc khe cho Almiron băng xuống đánh bại Onana để mở tỉ số cho đội khách.

Sau khi nhận bàn thua, các học trò của thuyền trưởng Erik ten Hag đã vùng lên tấn công, song các cơ hội đội chủ nhà tạo ra không thực sự nguy hiểm trước khung thành "Chích chòe". Khi chưa thể có bàn thắng san bằng cách biệt, nửa đỏ thành Manchester đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút thứ 36, Maguire đánh đầu phá bóng không tốt và Lewis Hall chớp lấy cơ hội với cú vuốt bóng chuẩn xác về góc xa khiến Onana chỉ biết vào lưới nhặt bóng. 

mu-newcastle-95
Để thua bẽ bàng ngay tại Old Trafford, Man United chính thức trở thành cựu vương Carabao Cup

Bước sang hiệp hai, huấn luyện viên Erik ten Hag quyết định đưa Wan-Bissaka và Amrabat vào thay Dalot, Casemiro, tuy nhiên, lối chơi của Quỷ đỏ vẫn không cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Bi kịch xảy đến với đội bóng chủ sân Old Trafford vào phút 61, khi Sofyan Amrabat mất bóng ở khu vực giữa sân, Willock đón bóng từ giữa sân, xộc thẳng vào vòng cấm và sút bóng vào góc gần khiến thủ thành Onana chỉ biết bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Dù sau đó, trong nỗ lực xoay chuyển tình thế, Erik ten Hag đã để Bruno Fernandes, Hojlund và Rashford vào sân, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn lực bất tòng tâm trong việc tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Thi đấu kém cỏi và bạc nhược, Man United để thua chung cuộc 0-3 trước Newcastle và chính thức trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS