sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gục ngã trước 'Chích chòe', số phận của thuyền trưởng Ten Hag lâm vào thế ngàn cân treo sợi tóc

Thứ năm, 02/11/2023 07:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Người hâm mộ Man United tức giận, đòi sa thải huấn luyện viên Erik ten Hag sau trận thua bẽ bàng 0-3 trước Newcastle vào rạng sáng nay.

Chỉ ba ngày sau trận thua đau đớn 0-3 trước đại kình địch cùng thành phố Man City, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag tiếp tục thêm một nhận thất bại với tỷ số tương tự tại sân nhà Old Trafford khi tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Carabao Cup.

Những sai lầm của hàng phòng ngự khiến Quỷ đỏ một lần nữa phải trả giá bởi với việc để thua trước "Chích chòe", Man United đã chính thức dừng chân tại Cúp Liên đoàn Anh, điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng của Erik ten Hag đã trở thành cựu vương của giải đấu này.

mu-newcastle-91

Một sự thật cay đắng là ở trận chung kết League Cup mùa giải trước, chính nửa đỏ thành Manchester đã đánh bại đội bóng chủ sân St James' Park với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, lịch sử đã không được lặp lại khi việc thi đấu kém cỏi và bạc nhược đã khiến cho Man United phải nhận trái đắng từ chính đội bóng tới từ vùng Đông Bắc.

Sau hai trận thua bẽ bàng 0-3 trước cả Man City và Newcastle, cổ động viên Man United đã vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà. Ngay sau khi Quỷ đỏ nhận bàn thua thứ 3 trước "Chích chòe" ở phút thứ 61, rất đông các cổ động viên của đội nhà đã đứng dậy, rời khỏi sân Old Trafford. Không ít người hâm mộ trên sân cũng đã hô vang đòi sa thải huấn luyện viên Ten Hag.

mu-newcastle-94
Gục ngã trước 'Chích chòe', số phận của thuyền trưởng Ten Hag lâm vào thế ngàn cân treo sợi tóc

Việc cổ động viên của Man United đã quá chán ngán với vị chiến lược gia người Hà Lan đã được thể hiện rõ trong những trận đấu gần đây. Chính vì vậy, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải cân nhắc số phận của nhà cầm quân này sau khi họ liên tục chứng kiến đội nhà bị đánh sập ngay tại thánh địa "Nhà hát của những giấc mơ". 

Phát biểu trong trận thua mới nhất trước Newcastle, huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận: “Rõ ràng màn trình diễn trước Newcastle là chưa đủ để chúng tôi giành vé đi tiếp. Tôi phải chịu trách nhiệm. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ. Các cầu thủ sẽ đứng lên. Họ đang gắn bó với nhau, bạn thấy đấy, họ đã cố gắng. Chỉ có sự đoán kết mới giúp chúng tôi vượt qua khó khăn. Đó là cách duy nhất”.

Theo dõi Sports442 trên