sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sau nụ hôn ngờ nghệch, rò rỉ thêm hình ảnh sếp to Tây Ban Nha ngang nhiên bế nữ cầu thủ xinh đẹp

Thứ năm, 24/08/2023 09:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiếp tục rò rỉ thêm những hành động khiếm nhã của Chủ tịch Luis Rubiales với các cầu thủ ĐT nữ Tây Ban Nha.

Sau rùm beng hôn cầu thủ nữ trên bục trao giải thì mới đây lại có thêm những hình ảnh không đẹp của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ông Luis Rubiales được lan truyền. Cụ thể từ video được các nhà báo tác nghiệp tại buổi lễ bế mạc World Cup thì ông Luis Rubiales còn ngang nhiên bế ngôi sao trẻ Athenea del Castillo trên vai.

Trong khoảnh khắc vui mừng, ông Rubiales đã nhấc bổng Athenea del Castillo lên không trung rồi vác lên vai, bế cô đi một đoạn. Cánh tay ông ôm trọn đùi cô gái trẻ này. Khoảnh khắc thậm chí còn đến trước nụ hôn bất ngờ mà ông dành cho Jenni Hermoso trong lúc ăn mừng chiếc cúp vô địch. 

Rubiales
Hình ảnh ông Rubiales bế nữ cầu thủ Athenea del Castillo gây tranh cãi.

Hình ảnh này càng khiến những chỉ trích nhắm vào người đứng đầu LĐBĐ Tây Ban Nha (REFE) tiếp tục phải thêm những chỉ trích nặng nề. Đại bộ phận CĐV Tây Ban Nha đều cho rằng ông Rubiales đã làm xấu mặt nền bóng đá nước nhà.

Ông Rubiales sau đó cũng đã công khai nói lời xin lỗi và cho rằng: "Đây chỉ là khoảnh khắc bày tỏ sự vui mừng quá đỗi của 2 con người. Tôi chỉ biết là chúng ta đã giành chức vô địch World Cup”. Nhưng dường như rất khó để ngăn cản những làn sóng công kích nhắm vào mình.

Các nhân vật có tiếng tại Tây Ban Nha, từ các bộ trưởng đến cả thủ tướng nước này đều thống nhất rằng đây là hành vi "không thể chấp nhận" hay "tấn công tình dục" của người đứng đầu nền bóng đá xứ sở bò tót. Nhiều khả năng Chủ tịch Luis Rubiales sẽ phải từ chức, đặc biệt là sau khi RFEF triệu tập một phiên họp bất thường để luận tội thì cơ hội để ôm "thoát tội" càng khó hơn nữa. 

tbn
Hình ảnh chủ tịch Luis Rubiales ôm hôn cầu thủ Hermoso trong lễ trao HCV cho ĐT nữ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên đáng nói hơn thì ngoài chủ tịch Luis Rubiales, HLV trưởng Jorge Vilda cũng bị tố sàm sỡ trợ lý trong lúc ăn mừng bàn thắng ở trận chung kết World Cup nữ vừa qua làm những vấn đề về bình đẳng trong môn thể thao vua một lần nữa nóng trở lại. 

Theo dõi Sports442 trên