sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Messi được chấm điểm gần 10, sẵn sàng giành 'cú ăn 3' lịch sử với đội bóng của ông bầu Beckham

Thứ năm, 24/08/2023 12:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Messi tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục của bản thân sau màn tỏa sáng giúp Inter Miami ghi tên ở trận chung kết US Open.

Sáng 24/8, CLB Inter Miami của Lionel Messi có cuộc đối đầu với Cincinnati FC ở bán kết US Open. Được đánh giá cao hơn, Cincinnati đã chứng minh đẳng cấp bằng 2 bàn dẫn trước sau 53 phút thi đấu. Tuy nhiên đây cũng là lúc Messi cho thấy khả năng xoay chuyển trận đấu của một ngôi sao thực thụ. 

Cụ thể cựu cầu thủ PSG chính là người đóng góp trực tiếp vào cả 2 bàn thắng gỡ hòa của Inter Miami, khởi đầu cho một chiến thắng điên rồ sau đó. Phút 68, Messi thực hiện quả đá phạt chếch bên cánh trái. Bóng rót thẳng vào đầu của Campana và cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới ở cự ly gần. Tới phút 90'+7, lại là Messi tỏa sáng với pha kiến cho Campana ghi bàn, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

messi
Messi đang có phong độ đỉnh cao trong màu áo của Inter Miami.

Nhờ màn trình diễn đỉnh cao ấy, Messi được nhiều trang thống kê chấm điểm cao nhất trận. Như trang Sofascore chấm Messi được 9 điểm, trong khi trang Flashscore chấm tới 9,3 điểm. Campana dù ghi 2 bàn cho Inter Miami nhưng vẫn không được đánh giá cao bằng siêu sao sinh năm 1987.

Messi từ khi đến Inter Miami đã có quá nhiều thống kê đáng nể. Anh đã kéo đội bóng ra khỏi chuỗi 7 trận toàn thua liên tiếp, đóng góp tới 10 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 8 trận ra sân. Tính rộng ra, Messi đã đóng góp vào bàn thắng trong 9 trận liên tiếp cho CLB và ĐTQG. Đáng chú ý, đây là lần thứ 10 anh làm được điều này trong sự nghiệp nhưng là lần đầu tiên kể từ mùa 2018/19.

messi
Messi tiếp tục thiết lập những cột mốc ấn tượng.

Với phong độ đỉnh cao của ngôi sao người Argentina, Inter Miami đã thành công ghi tên mình vào trận chung kết US Open. Cơ hội giành thêm danh hiệu của "El Pulga" sau chiếc cúp vô địch Leagues Cup đang rất rộng mở.

Lúc này giới mô điệu cũng đang mơ mộng vào việc Inter Miami có thể đoạt cú ăn ba trong năm nay. Dĩ nhiên nhiệm vụ này không hề dễ dàng, đặc biệt khi xét ở giải nhà nghề Mỹ MLS khi hiện tại Inter Miami chỉ xếp cuối bảng khu vực miền Đông, kém nhóm có cơ hội được đá play-off tranh chức vô địch tới 14 điểm.

Theo dõi Sports442 trên