sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lấy kinh nghiệm bản thân, Robert Lewandowski dự đoán về tương lai của Harry Kane tại Bayern Munich

Thứ tư, 23/08/2023 21:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Robert Lewandowski đã ca ngợi những tác động mà tân binh Harry Kane tạo ra cho cả Bayern Munich và Bundesliga kể từ khi tuyển thủ người Anh gia nhập gã khổng lồ nước Đức.

Từng có khoảng thời gian dài gắn bó với gã khổng lồ Bayern Munich, tiền đạo Lewandowski hiểu rõ chính xác những gì cần thiết để thành công ở giải đấu hàng đầu nước Đức. Kể từ khi chân sút người Ba Lan rời sân Allianz để chuyển đến Barca, chiếc áo số 9 đã bị để trống ở Bayern, cho đến khi ngôi sao Harry Kane gia nhập "Hùm xám xứ Bavaria". 

imago1033506563h

Đối với Lewandowski, sự xuất hiện của tuyển thủ người Anh tại đấu trường Bundesliga là một bước ngoặt lớn, mang lại lợi ích khổng lồ cho tất cả các bên liên quan. Chia sẻ với giới truyền thông tại lễ trao giải SportBild 2023, ngôi sao của Barca cho biết:

“Đó là một thương vụ chuyển nhượng khổng lồ, không chỉ đối với Bayern, mà đối với cả Bundesliga. Cậu ấy chắc chắn là một tiền đạo rất xuất sắc. Bundesliga không phải là một giải đấu dễ dàng, nên cậu ấy cần thời gian để thích nghi. Nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ sớm đạt tới đỉnh cao với bộ kỹ năng của mình”.

lewandowski_kane_864

Ở trận đấu mở màn Bundesliga cách đây vài ngày trước, Harry Kane đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình khi có pha kiến tạo như đặt Leroy Sane ghi bàn ngay phút thứ 4 rồi tự mình nổ súng ở phút 74 trong chiến thắng 4-0 trước Werder Bremen. 

Để so sánh, cần phải nhớ rằng Lewandowski phải đợi đến lần thứ ba ra sân ở Bundesliga thì mới mới có thể "mở tài khoản". Tuy nhiên, trong 8 mùa giải gắn bó với đội bóng chủ sân Allianz, Lewandowski đã giành được 7 danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga và là người nắm kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải, với thành tích 41 bàn hồi mùa 2020.2021. Tổng cộng, anh 384 trận và ghi 312 bàn thắng cho Hùm Xám.

Chính vì vậy, Harry Kane chắc chắn sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để phá bỏ cái bóng quá lớn mà tiền đạo người Ba Lan để lại. Với mức giá lên tới gần 120 triệu euro cho cựu ngôi sao của Tottenham, rõ ràng ban lãnh đạo của Hùm xám cũng kỳ vọng rất lớn vào thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên