sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Man City níu chân thành công trụ cột, vô tình lộ điều khoản khiến các ông lớn châu Âu mừng thầm

Thứ năm, 24/08/2023 10:58 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Bernardo Silva đã ký gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Man City. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại đội bóng chủ sân Etihad cho đến năm 2026.

Mới đây, gã khổng lồ Man City đã vui mừng thông báo câu lạc bộ chính thức gia hạn thành công với tiền vệ trụ cột Bernardo Silva. Được biết, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đặt bút kí vào bản gia hạn thêm một năm, điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ ở lại sân Etihad cho đến năm 2026.

Theo tờ The Athletic tiết lộ, Bernardo Silva có điều khoản tự thêm 12 tháng, tới năm 2027. Đồng ý tiếp tục gắn bó với nhà vô địch Premier League, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ hưởng mức lương mới là 200 nghìn bảng/tuần, vượt xa con số trước đó mà anh từng nhận là 150 nghìn bảng/tuần.

pep-bao-tin-xau-john-stones-cho-bernardo-silva-giai-cuu-man-city-520

Chia sẻ niềm vui khi Bernardo gật đầu với bản hợp đồng mới, Giám đốc bóng đá của Man City, ông Txiki Begiristain cho biết: "Bernardo đã rất đặc biệt trong thời gian ở Etihad, vì vậy chúng tôi rất vui khi anh ấy đã ký gia hạn hợp đồng với CLB. Chất lượng và kỹ thuật của anh ấy thật tuyệt vời - cùng với sự chăm chỉ và tính chuyên nghiệp, anh ấy đã trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Bernardo rất quan trọng trong mùa giải giành "cú ăn ba" của chúng tôi và chúng tôi chắc chắn rằng anh ấy có thể giúp mang về nhiều danh hiệu hơn nữa trong vài năm tới".

Trong khi đó, về phần mình, chân sút người Bồ Đào Nha bộc bạch: "Tôi đã có 6 năm đáng kinh ngạc ở Man.City và tôi rất vui khi được kéo dài thời gian ở đây. Giành được "cú ăn ba" mùa trước là điều vô cùng đặc biệt và thật thú vị khi tiếp tục trở thành một phần của một đội bóng có khát khao và đam mê. Thành công khiến bạn muốn nhiều hơn nữa và CLB này luôn mang đến cho tôi cơ hội để tiếp tục chiến thắng. Tôi yêu người quản lý, các đồng đội của tôi và người hâm mộ, và hy vọng chúng ta có thể chia sẻ nhiều kỷ niệm tuyệt vời hơn nữa trong những năm tới".

bernardo-silva-gia-han-man-city-256

Trước đó, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng Bernardo Silva sẽ chuyển đến Barca trong phiên chợ Hè năm nay. Một số nguồn tin cũng cho biết gã khổng lồ PSG đã đưa tiền vệ của Bồ Đào Nha vào tầm ngắm. Dẫu vậy, tương lai của cầu thủ này giờ đây đã chính thức ngã ngũ khi huấn luyện viên Pep Guardiola đã thuyết phục thành công anh ở lại. 

Tuy nhiên, cả hai ông lớn PSG và Barca hoàn toàn có thể chờ đến năm sau, đây là mốc thời gian mà điều khoản phá vỡ trong hợp đồng mới của Bernardo Silva với Man City được tiết lộ. Theo thông tin từ tờ Relevo, con số phá vỡ hợp đồng có thể là 50 triệu bảng và với một ngôi sao tài năng như Silva, đây hoàn toàn là con số xứng đáng để bỏ ra khi ở thời điểm đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng mới chỉ 30. 

Dự kiến, cổ động viên nửa xanh thành Manchester còn có thể đón thêm niềm vui khi The Blues cũng sẽ sớm công bố một hợp đồng mới khác cho hậu vệ cánh kỳ cựu Kyle Walker, người từng được đồn đoán sẽ gia nhập bến đỗ mới Bayern Munich ngay trong mùa hè này.

Theo dõi Sports442 trên