sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Mâu thuẫn cực căng, Benzema tính đường rời Saudi Pro League sau bản hợp đồng lịch sử

Thứ năm, 24/08/2023 10:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV của Al Ittihad, ông Nuno Espirito Santo được cho là đã thông báo ban lãnh đạo đội bóng rằng Karim Benzema không nằm trong kế hoạch của ông tại mùa giải này.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, ngôi sao Karim Benzema đã kết thúc quãng thời gian huy hoàng ở gã khổng lồ Real Madrid để gia nhập đội bóng nhà giàu Al Ittihad theo một bản hợp đồng lịch sử. Tại bến đỗ mới, tiền đạo người Pháp nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình với khởi đầu như mơ, dẫu vậy, mối quan hệ giữa cựu sao của Los Blancos và thuyền trưởng đội bóng, ông Nuno Santo đã nhanh chóng xuất hiện những bất đồng chỉ ít lâu sau khi làm việc chung.

screenshot-2023-08-24-at-06-28-3068-9159-1692833383
Mâu thuẫn cực căng, Benzema tính đường rời Saudi Pro League sau bản hợp đồng lịch sử

Được biết, nguồn cơn mâu thuẫn giữa đôi bên được cho là bắt nguồn từ việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối để chân sút người Pháp làm đội trưởng như anh yêu cầu. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi Nuno gặp trực tiếp các lãnh đạo CLB để trình bày việc này. Giới truyền thông của Arab Saudi thậm chí còn đồn đoán rằng Karim Benzema sẽ tìm đường rời đi nếu câu lạc bộ này không nhanh chóng đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín đã tiết lộ huấn luyện viên Nuno Santo không ủng hộ việc Al Ittihad ký hợp đồng với cựu tiền đạo chủ lực của Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ trên sau đó vẫn được diễn ra. Đây được xem là sự rạn nứt đầu tiên trong mối quan hệ thầy trò này, giờ đây, với việc nhà cầm quân sinh năm 1974 không đồng ý trao chiếc băng thủ quân cho Benzema, căng thẳng lại càng lên đến đỉnh điểm. 

f2i-erxxiaajruo-jpeg-169102641-8792-7759-1691026464
Mâu thuẫn cực căng, Benzema tính đường rời Saudi Pro League sau bản hợp đồng lịch sử

Để thể hiện rõ cơn tức giận của mình, tiền đạo người Pháp thậm chí còn vắng mặt trong một vài buổi tập gần đây. Động thái trên của Benzema là minh chứng sống động cho mối quan hệ căng thẳng như nước với lửa giữa cầu thủ này và ông thầy Nuno.

Về phía ban lãnh đạo của Al Ittihad, họ lại đang đứng trước tình thế khó xử khi nhiều khả năng buộc phải lựa chọn giữa việc giữ Benzema và ông Nuno. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha chính thức nắm giữ vai trò thuyền trưởng của Al Ittihad tháng 7 năm 2022, chỉ trong một mùa giải dẫn dắt, ông đã đưa câu lạc bộ này đi đến chức vô địch Saudi Pro League mùa trước. 

Theo dõi Sports442 trên