sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tiếp thêm sức mạnh, Thomas Tuchel được sếp lớn Bayern hậu thuẫn sau màn đáp trả chỉ trích

Thứ ba, 07/11/2023 15:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen cho biết rằng câu lạc bộ ủng hộ tuyệt đối Thomas Tuchel sau khi vị chiến lược gia người Đức lên tiếng đáp trả lại chỉ trích.

Mới đây, theo trang tin Goal tiết lộ, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen đã bày tỏ sự ủng hộ đối với thuyền trưởng của "Hùm xám xứ Bavaria" sau khi ông lên tiếng đáp trả chỉ trích sau chiến thắng hủy diệt 4-1 trước đại kình địch không đội trời chung Dortmund. 

Cách đây vài ngày trước, đội bóng chủ sân Allianz Arena đã bất ngờ để thua và bị loại trước đội bóng hạng ba Saarbrucken ở Cúp Quốc gia Đức. Ngay sau đó, hai huyền thoại của đội bóng là Lothar Matthaus và Didi Hamann cho rằng gã khổng lồ nước Đức đã nảy sinh những mâu thuẫn nội bộ và chẳng tiến bộ một chút nào kể từ khi Thomas Tuchel nắm giữ vị trí huấn luyện viên trưởng. 

tuchel-7378-1699242876
Tiếp thêm sức mạnh, Thomas Tuchel được sếp lớn Bayern hậu thuẫn sau màn đáp trả chỉ trích

Tuy nhiên, sau chiến thắng thuyết phục trước Dortmund, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã ngay lập tức phản bác lại: "Với việc cầu thủ xung đột với HLV, cộng thêm việc không đạt được tiến bộ nào, thật đáng ngạc nhiên khi chúng tôi thắng Dortmund 4-0. Nếu Lothar không biết chuyện gì đã xảy ra, thì có lẽ Didi biết. Tôi cực kỳ hạnh phúc với đội bóng của mình".

Chứng kiến màn đáp trả quyết liệt của Thomas Tuchel, Dreesen cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên về bản chất của những lời chỉ trích trong vài tuần gần đây. Việc Thomas Tuchel sẽ không để điều này xảy ra là điều hoàn toàn dễ hiểu và ông ấy nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía chúng tôi. Có thể hiểu rằng những lời chỉ trích đến sau khi chúng tôi bị loại khỏi cúp quốc gia.

Huấn luyện viên không thua một mình, chúng tôi thua cùng nhau và chúng tôi thắng cùng nhau. Bayern đã có khởi đầu tốt nhất tại Bundesliga sau 7 năm và thắng mọi trận đấu ở Champions League. Thực tế là mọi thứ chỉ gói gọn ở thất bại tại cúp Quốc gia. Chiến thắng còn bị nói xấu là điều hoàn toàn không ổn”.

thomas-tuchel-bayern-mu-197
Tiếp thêm sức mạnh, Thomas Tuchel được sếp lớn Bayern hậu thuẫn sau màn đáp trả chỉ trích

Bất chấp chấn thương của một số thành viên chủ chốt trong đội, "Hùm xám xứ Bavaria" vẫn chưa thua một trận nào tại Bundesliga ở mùa giải mới 2023/24. Với 26 điểm sau 10 trận, nhà đương kim vô địch Bundesliga mùa trước đang tạm thời đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen hai điểm.

Theo dõi Sports442 trên