sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thần đồng bóng đá Thái Lan tuyên bố 'cứng' trước thềm vòng loại World Cup

Thứ ba, 07/11/2023 15:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Suphanat Mueanta bày tỏ sự tự tin trước thềm cùng ĐT Thái Lan chinh chiến tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Mới đây, ĐT Thái Lan chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại 2 World Cup 2026 trong tháng này.

Bên cạnh những cái tên kỳ cựu như Chanathip, Theerathon hay Teerasil Dangda, nổi bật trong danh sách hội quân của "Voi chiến" lần này là tiền đạo Suphanat Mueanta, cầu thủ được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Thái Lan.

Chia sẻ trước thềm bước vào Vòng loại thứ hai World Cup 2026, Suphanat Mueanta bày tỏ niềm vinh dự: "Tôi rất vui mỗi khi có tên trong đội tuyển quốc gia Thái Lan. Giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup vốn là ước mơ của nhiều cầu thủ". 

suphanat
Suphanat được đánh giá là một trong những niềm hy vọng của bóng đá Thái Lan

Đáng chú ý, Suphanat gặp phải một chấn thương trước khi hội quân cùng ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2002 khẳng định đã hồi phục 100% và hoàn toàn sẵn sàng ra sân thi đấu.

"Tình trạng của tôi hiện tại đã ổn. Tôi vừa bình phục chấn thương. Nhưng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng. Bạn biết đó, tôi đã có cơ hội thi đấu cùng OH Luven trong một trận đấu lớn. Điều đó giúp tôi tự tin hơn và hiện tôi đang làm việc chăm chỉ để có được cơ hội liên tục", Suphanat cho biết. 

suphanat thai lan
Suphanat bày tỏ quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu ghi bàn tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026

Chia sẻ về mục tiêu ở vòng loại World Cup sắp tới, Suphanat bày tỏ sự quyết tâm: "Mục tiêu chắc chắn là ghi bàn. Tôi muốn ghi bàn và giúp đội thắng cả hai trận. Tất nhiên, chúng tôi không thể đánh giá thấp bất kỳ ai bởi vì mỗi trận đấu, mỗi điểm đều có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi".

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 9/11. Sau đó, HLV Mano Polking sẽ rút gọn danh sách còn 23 cầu thủ trước khi bước vào các trận đấu gặp Trung Quốc và Singapore trong tháng 11.

Theo dõi Sports442 trên