sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ten Hag tiếp tục có động thái cấm cửa tuyệt đối, ngày Sancho rời Old Trafford đã ở ngay trước mắt

Thứ ba, 07/11/2023 14:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên trưởng của Man United, Erik ten Hag đã thẳng tay xóa Sancho khỏi nhóm WhatsApp của Quỷ đỏ, điều này cho thấy Sancho nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 tới đây.

Theo tờ The Sun đăng tải, mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã "đá bay" Sancho khỏi nhóm chat WhatsApp của câu lạc bộ. Đây được xem như một động thái vô cùng bất ngờ bởi việc bị xóa khỏi nhóm trò chuyện khiến ngôi sao người Anh gần như không còn liên quan gì với đội một của Quỷ đỏ. Sancho sẽ không còn nắm được các thông tin nội bộ mà chiến lược gia người Hà Lan truyền đạt cho các cầu thủ cũng như kế hoạch tập luyện hoặc thi đấu của đội bóng.

mu-sancho-141 (1)
Ten Hag tiếp tục có động thái cấm cửa tuyệt đối, ngày Sancho rời Old Trafford đã ở ngay trước mắt

Trước đó, tiền vệ chạy cánh trị giá 73 triệu bảng đã bị cấm tập luyện ở đội một cũng như sử dụng bất kỳ cơ sở vật chất nào của Man United, bao gồm cả căng tin sau khi công khai nói xấu thuyền trưởng Erik ten Hag trên mạng xã hội. Dù sau đó đã xóa bài đăng, tuy nhiên, với việc từ chối xin lỗi nhà cầm quân sinh năm 1970, nhiều người tin rằng Sancho đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo nửa đỏ thành Manchester và sẽ bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 sắp tới.

Vào tháng trước, Mail Sport đã từng đưa tin rằng Man United sẽ lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho chân sút người Anh. Cũng có thông tin cho rằng đội bóng cũ Borussia Dortmund sẵn sàng giải cứu Sancho khỏi Old Trafford, tuy nhiên, gã khổng lồ nước Đức đang tính tới một bản hợp đồng cho mượn với tiền đạo sinh năm 2000 thay vì mua đứt.

jadon-sancho-nghien-game-830
Ten Hag tiếp tục có động thái cấm cửa tuyệt đối, ngày Sancho rời Old Trafford đã ở ngay trước mắt

Gần đây, thuyền trưởng của Quỷ đỏ cũng đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford là “không thể chấp nhận”, khi anh bỏ đội đi hộp đêm tiệc tùng sau thất bại ở trận derby Manchester. Với việc xem kỷ luật là nền tảng cho việc xây dựng câu lạc bộ, quá khó để Sancho có thể thi đấu cho Man United chừng nào Erik ten Hag còn dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Theo dõi Sports442 trên