sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Giá 'rẻ như cho', vé xem ĐT Việt Nam trên đất Philippines vẫn ế

Thứ ba, 07/11/2023 09:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 đang trong tình trạng bán rất chậm, dù giá khá "mềm".

Vào ngày 16/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến sân của ĐT Philippines trong khuôn khổ trận mở màn tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Theo cập nhật từ ban tổ chức, tình hình bán vé xem trận đấu này vẫn đang rất chậm. Trước đó, giá vé được nước chủ nhà Philippines giảm 30%, tức là từ 300 peso xuống 210 peso cho hạng vé đắt nhất và từ 100 peso xuống 70 peso cho vé rẻ nhất. Quy ra tiền Việt Nam, giá vé đắt nhất lúc này chỉ khoảng hơn 150.000 đồng/vé còn vé rẻ nhất chỉ còn hơn 30.000 đồng/vé.

gia ve tran viet nam vs philippines
Các mức giá xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines. Ảnh: PFF

Dù giá vé giảm "sập sàn", thậm chí là rẻ nhất trong số các đội Đông Nam Á đá vòng loại World Cup 2026, song người hâm mộ Philippines vẫn khá thờ ơ với trận đấu.

Theo đó, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF), ông Mikhail Torre thừa nhận: “Theo tôi, số lượng khán giả không giống như những gì chúng tôi từng thấy trong giai đoạn 2010 đến 2014. Trong nỗ lực xây dựng lại niềm tin nơi người hâm mộ, tôi nghĩ từ phía liên đoàn, chúng tôi đã quên khai thác niềm đam mê của người hâm mộ. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đón CĐV vào sân”.

Đáng chú ý, PFF cũng đã chủ động tổ chức một lễ hội bên ngoài sân dành cho những người ủng hộ. Bên cạnh đó, còn có các trò chơi thú vị để CĐV không cảm thấy nhàm chán trong quá trình chờ đợi trận đấu diễn ra.

dt viet nam vs philippines
Vé xem trận ĐT Việt Nam vs Philippines vẫn trong tình trạng ế dù được giảm giá sâu

Tuy nhiên, có thể hiểu được sự thờ ơ của người hâm mộ Philippines, ngay cả khi đội nhà đang có được phong độ không hề tệ thời gian qua.

Theo đó, người hâm mộ nước này không mấy lạc quan vào cơ hội đi tiếp của đội tuyển nước nhà khi họ bị đánh giá yếu nhất ở bảng đấu gồm Việt Nam, Indonesia và Iraq.

Về phía ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ duy trì tập luyện đến ngày 13/11 rồi sẽ lên đường sang Manila (Philippines) để thi đấu trận ra quân gặp đội chủ nhà. 

Theo dõi Sports442 trên