sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

AFC cảnh tỉnh CLB Hải Phòng trước trận cầu quyết định sân chơi châu Á

Thứ ba, 07/11/2023 11:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đưa ra những nhận định, đồng thời cảnh tỉnh CLB Hải Phòng trước chuyến làm khách đến Malaysia ở AFC Cup.

Vào ngày 9/11 tới đây, Hải Phòng FC sẽ có chuyến làm khách trên đất Malaysia để đối đầu với đội chủ nhà Sabah FC, trong khuôn khổ AFC Cup 2023/2024. Đây được nhận định sẽ là thử thách không hề nhỏ đối với đại diện Việt Nam, khi đối thủ có lợi thế sân nhà và đang tràn trề quyết tâm giành kết quả tốt để tranh tấm vé đi tiếp tại bảng H.

hai phong fc
Trận đấu giữa Hải Phòng FC và Sabah sắp tới được ví như trận "chung kết sớm" của bảng H

Theo đó, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) dự đoán Hải Phòng FC sẽ vấp phải nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của đội chủ nhà Sabah FC.

"CLB Sabah buộc phải đánh bại Hải Phòng nếu không muốn nhìn tấm vé trực tiếp vào vòng sau ngày càng xa tầm tay. Đội bóng của Malaysia vừa để thua 2-3 khi tới làm khách của Hải Phòng FC cách đây hai tuần và hai đội hiện tại đang bằng điểm tại bảng H", trang chủ AFC nhận định.

hai phong fc 1
Hải Phòng FC được AFC cảnh tỉnh trước trận đấu quyết định với đại diện Malaysia

Hiện tại, Hải Phòng FC đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm. Trong khi đó, Sabah FC cũng có cùng số điểm với đại diện Việt Nam nhưng xếp nhì bảng do thua về chỉ số phụ. Đáng chú ý, đội bóng của Malaysia cũng đang đứng thứ 2 trong cuộc đua giành tấm vé cuối cùng cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Trước khi bước vào cuộc đối đầu này, Hải Phòng FC đang có lợi thế hơn đối thủ. Theo đó, nếu không thua trong chuyến làm khách tại Malaysia, đội bóng đất Cảng sẽ giữ vững ngôi đầu bảng H. Thậm chí, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ nắm lợi thế lớn để giành ngôi nhất bảng và tấm vé đi tiếp ở bảng này, nếu ra về với 3 điểm trước Sabah.

Theo lịch thi đấu, Hải Phòng FC sẽ chạm trán Sabah lúc 19h00 ngày 9/11. Ở cặp đấu còn lại của bảng H, hai đội đang có cùng 3 điểm là Hougang sẽ tiếp đón PSM Makassar lúc 17h00 cùng ngày.

Theo dõi Sports442 trên