sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thomas Tuchel bị triệu tập vào phòng họp kín, nguy cơ mất chiếc ghế nóng như chơi

Thứ tư, 20/09/2023 20:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Bild của Đức tiết lộ, HLV Thomas Tuchel được cho là đã bị ban lãnh đạo Bayern Munich cảnh cáo về hành vi tiêu cực của mình tại một cuộc họp bí mật trong kỳ nghỉ quốc tế gần đây.

Dù chỉ mới đến gã khổng lồ Bayern Munich chưa đầy 6 tháng để thay thế cho huấn luyện viên Julian Nagelsmann, tuy nhiên, Thomas Tuchel đã thử thách sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria", đặc biệt là trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. 

Theo đó, đội bóng chủ sân Allianz đã cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham với giá 100 triệu bảng, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức được cho là rất muốn có sự phục vụ của Declan Rice - người vừa gia nhập Arsenal cách đây không lâu. Việc không thể chiêu mộ thành công Kyle Walker của Manchester City và Joao Palhinha của Fulham cũng đã khiến cho vị thuyền trưởng này vô cùng thất vọng. 

1_GettyImages-1483085021
Thomas Tuchel bị triệu tập vào phòng họp kín, nguy cơ mất chiếc ghế nóng như chơi

Theo tờ Bild tiết lộ, các thành viên trong ban lãnh đạo của Bayern Munich không hài lòng với thái độ của nhà cầm quân sinh năm 1973 và đã triệu tập ông đến dự một cuộc họp bí mật vào đầu tháng này khi các cầu thủ đi làm nhiệm vụ quốc tế. 

Nội dung cuộc họp được cho là xoay quanh việc Thomas Tuchel cần bớt tiêu cực và cảm xúc hơn khi nói về đội bóng của mình trước công chúng cũng như giới truyền thông. Bên cạnh đó, những vị sếp lớn của "Hùm xám xứ Bavaria" cũng lo ngại những bình luận của ông có thể khiến cho các cầu thủ khó chịu. Chính vì vậy, họ đã đưa ra lời cảnh báo nghiêm khắc về việc vị thuyền trưởng vừa bước qua tuổi 50 cần phải thay đổi tích cực hơn. 

75630689-12539279-image-m-49_1695198366299
GĐĐH Jan Christian Dreesen (phải) được cho là không hài lòng trước sự tiêu cực của Thomas Tuchel

Vào rạng sáng ngày mai (2h00 ngày 21/9), Bayern Munich sẽ tiếp đón đối thủ Man United ngay trên sân nhà trong lượt trận ra quân vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng đội chủ nhà sẽ không có sự chỉ đạo của thuyền trưởng Thomas Tuchel do ông phải thực hiện án phạt nhận ở mùa trước.

Phát biểu trước thềm cuộc đại chiến, vị chiến lược gia người Đức đánh giá cao Quỷ đỏ ở những tình huống chuyển đổi trạng thái với bộ ba cầu thủ tấn công Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund. Chính vì vậy, ông quả quyết các học trò của mình cần phải giữ tập trung suốt 90 phút tại Allianz.

Theo dõi Sports442 trên