sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Thomas Tuchel: 'Chúng tôi không mong đợi Kane trở thành siêu anh hùng'

Chủ nhật, 13/08/2023 18:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ với giới truyền thông, huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết ông cảm thấy tiếc cho tiền đạo tân binh Harry Kane khi anh ra mắt trong ngày Bayern Munich thua thảm trước RB Leipzig.

Mới đây, vị thuyền trưởng của Bayern Munich, Thomas Tuchel đã lên tiếng xin lỗi tiền đạo tân binh Harry Kane sau khi đội trưởng tuyển Anh ra mắt ở thảm bại 0-3 trước RB Leipzig trong trận tranh Siêu Cup Đức.

Ở cuộc trạm chán này, cựu ngôi sao của Tottenham không ra sân ngay từ đầu mà chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Đáng tiếc màn ra mắt của chân sút 30 tuổi không được như ý khi anh phải chứng kiến đội nhà thua thảm ngay từ hiệp một.

harry-kane-16918871047431093567111
HLV Thomas Tuchel: 'Chúng tôi không mong đợi Kane trở thành siêu anh hùng'

Chia sẻ sau trận thua bẽ bàng, huấn luyện viên Bayern Munich, Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về cậu học trò tân binh Harry Kane: ““Tôi chỉ tiếc cho Harry Kane, chắc cậu ấy nghĩ chúng tôi không tập 4 tuần rồi. Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay không liên quan gì đến những gì chúng tôi đặt ra. Đó là một buổi tối rất cay đắng, tôi xin lỗi. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng trở lại, chúng tôi cần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Chúng tôi không mong đợi anh ấy trở thành siêu anh hùng. Chúng tôi chỉ mong Kane là chính mình, tay săn bàn và cầu thủ có cá tính hàng đầu. Tôi cảm thấy tiếc cho Kane. Chúng tôi không thi đấu tốt, giữ nhịp và tạo thời cơ đủ cho Kane. 

Chúng tôi cần học hỏi từ Kane, chứ Kane không cần phải học hỏi từ chúng tôi. Chúng tôi cần Kane để bước ra khỏi vòng lặp của những màn trình diễn lặp đi lặp lại như thế này".

3762058-76531088-2560-1440
HLV Thomas Tuchel: 'Chúng tôi không mong đợi Kane trở thành siêu anh hùng'

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Đức cũng không quên gửi lời chúc mừng đến đối thủ: "Tôi cũng phải chúc mừng RB Leipzig. Họ nhập cuộc tốt, có bàn thắng sớm sau đó duy trì một thế trận hợp lý. Rõ ràng là họ đã tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi rất nhiều ở trận đấu này”.

Sau trận thua tranh Siêu cúp Đức, Harry Kane sẽ tiếp tục có khoảng 1 tuần tập luyện cùng các đồng đội mới để thi đấu trận ra quân tại giải Bundesliga, khi Bayern Munich gặp Werder Bremen trên sân khách lúc 1 giờ 30 ngày 19.8.

Theo dõi Sports442 trên