sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tại sao không dám nghĩ Olympic Việt Nam đi tiếp đàng hoàng?'

Thứ tư, 20/09/2023 17:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện sự quyết tâm cũng như gửi lời động viên đến các học trò U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam) trước trận gặp Iran.

U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam) đã có được khởi đầu thuận lợi tại ASIAD 19 với chiến thắng 4-2 trước U23 Mông Cổ. Theo đó, Những chiến binh sao Vàng đang thời chiếm lĩnh ngôi đầu bảng B với 3 điểm đầu tay.

Tuy nhiên, thử thách của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở lượt trận thứ hai được đánh giá khó khăn hơn rất nhiều mang tên U23 Iran. Kết quả của trận đấu này sẽ tác động lớn tới cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội của cả hai đội.

u23 viet nam vs u23 mong co vff
U23 Việt Nam có được khởi đầu thuận lợi tại ASIAD 19. Ảnh: VFF

Chia sẻ trước trận đấu gặp Iran, HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra những nhận định: "Olympic Iran là một đối thủ rất khó chịu, nhưng họ cũng có không ít điểm yếu. Dẫu thế các cầu thủ Olympic Việt Nam có thể tận dụng được hay không lại là vấn đề khác".

"Hai đối thủ Iran và Saudi Arabia trình độ cao hơn, già dặn hơn trong khi chúng ta có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải. Nhưng, đã đến đây thì không phải ngại bất cứ đối thủ nào.

Hãy sửa sai, khiêm tốn, tôn trọng họ nhưng cần biết đề cao năng lực, phẩm cách của chúng ta để đàng hoàng bước về phía trước", nhà cầm quân U23 Việt Nam động viên các học trò.

hlv hoang anh tuan u23 viet nam
HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời động viên đến U23 Việt Nam trước trận quyết chiến với Iran

"Tôi biết người hâm mộ đang lo lắng đến các kịch bản không thuận lợi cho Olympic Việt Nam và khuyên tôi cố gắng tránh thua đậm, cố gắng cầm hòa, cố gắng kiếm 1 điểm trong 2 trận sắp tới.

Nhưng tại sao chúng ta không dám nghĩ là Olympic Việt Nam sẽ vào vòng trong một cách đàng hoàng, chính danh?", HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên