sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Đức chê Tottenham ngáo giá, quyết ngăn Bayern đưa 'bộ xương già cỗi' về sân Allianz

Thứ năm, 03/08/2023 15:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, nhà báo Raimund Hinko thuộc tờ Bild của Đức đã dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích ngôi sao mà Bayern đang theo đuổi, Harry Kane.

Theo trang Daily Express đưa tin, Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern Munich đã bất ngờ nhận được một bức thư ngỏ kỳ lạ từ một tờ báo Đức với nội dung kêu gọi họ không nên chi 100 triệu bảng cho ngôi sao tuyển Anh, Harry Kane. Trước đó, trong nỗ lực hỏi mua tiền đạo sinh năm 1993, gã khổng lồ xứ Bavaria đã từng gửi liên tiếp các lời đề nghị đến Tottenham, tuy nhiên, đại diện đến từ Premier League đến hiện tại vẫn chưa hài lòng với mức giá mà Bayern đề xuất. 

kane (1)
Báo Đức chê Tottenham ngáo giá, quyết ngăn Bayern đưa 'bộ xương già cỗi' về sân Allianz

Được biết, Raimund Hinko - một nhà báo dày dặn kinh nghiệm của tờ Bild (Đức) đã chia sẻ rằng nếu thương vụ này trở thành hiện thực, nhà vô địch Bundesliga đang quá lãng phí tiền bạc cho một cầu thủ đã bước qua độ tuổi 30. Hinko bộc bạch rằng ông đã viết lên những quan điểm của mình trong nỗ lực muốn ngăn đội bóng chủ sân Allianz vung tiền cho một "bộ xương già cỗi". Ông tiếp tục tuyên bố rằng sẽ cần một "phép màu" để cầu thủ người Anh có thể đáp ứng được những gì mà tiền đạo Robert Lewandowski trước đó đã để lại.

"Tất nhiên, tôi ước mình chưa bao giờ phải viết bức thư đó. Có lẽ đó là nỗ lực cuối cùng để ngăn ban lãnh đạo Bayern không nên chi 100 triệu hoặc hơn cho một bộ xương già. Ban lãnh đạo Bayern thân mến, CLB không thể để cho cầu thủ Tottenham xuất hiện ở đây. Họ là ai từ vùng ngoại ô London này chứ? Nhà vô địch bóng đá Anh thời kỳ đồ đá 62 và 72 năm trước".

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy nghĩ của tôi, các quan chức của Bayern thân mến. Điều này không có nghĩa là tôi biết tất cả mọi thứ. Và nếu, trái với suy nghĩ của tôi, mọi chuyện với Harry Kane diễn ra suôn sẻ, tôi sẽ là người đầu tiên chúc mừng CLB".

4889386
Báo Đức chê Tottenham ngáo giá, quyết ngăn Bayern đưa 'bộ xương già cỗi' về sân Allianz

Mới đây, khi được hỏi về tình hình của Kane, huấn luyện viên của Bayern, ông Thomas Tuchel chỉ đơn giản nói: "Miễn bình luận". Nhà cầm quân người Đức trước đó đã tuyên bố rằng không có gì bí mật khi đội bóng của ông đang tìm kiếm một số 9 mới, nhưng dường như ông có phần kín tiếng hơn khi được hỏi vào khoảng thời gian này.

Trong khi đó, về phía Harry Kane, chân sút người Anh đã nói rõ rằng anh chắc chắn sẽ ở lại Spurs nếu vẫn còn khoác áo CLB ở trận gặp Brentford trong trận mở màn Premier League vào ngày 13/8, bởi anh tin rằng sẽ không công bằng cho đội bóng cũng như HLV trưởng Ange Postecoglou nếu ra đi sau khi mùa giải đã bắt đầu.

Theo dõi Sports442 trên