sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Đáp trả phát ngôn của HLV Troussier, các đối thủ đồng tâm hiệp lực gửi chiến thư đến U23 Việt Nam

Thứ ba, 05/09/2023 15:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau HLV Troussier, 3 HLV còn lại của bảng C vòng loại U23 châu Á cũng đã có những nhận định đáng chú ý về giải đấu.

Ngày mai 6/9, bảng C vòng loại U23 châu Á sẽ chính thức diễn ra những lượt trận đầu tiên tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Lúc này các đội bóng đối thủ cũng như U23 Việt Nam đều đã sẵn sàng cho hành trình của mình tại giải đấu này. Trước đó thuyền trưởng của 3 đội bóng cũng có những lời nhận định về thực lực của đoàn quân thầy trò HLV Troussier. 

U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Đảo Guam ở trận ra quân bảng C vòng loại U23 châu Á 2024. Dù đội bóng này không được đánh giá cao nhưng HLV Dominic Gadia vẫn tỏ ra rất tự tin: "Đây là lần đầu tiên U23 Đảo Guam tham dự đấu trường U23 châu Á. Vì thế, tôi muốn tạo nền tảng cho đội tuyển và điều tôi hướng tới là thu được gì qua từng trận đấu để chuẩn bị cho tương lai. 

"Tôi đã nghiên cứu nhiều nhất có thể và phân tích tối đa những trận đấu chúng tôi có về U23 Việt Nam. Họ có sự chuẩn bị tốt và gặt hái thành công trong thời gian qua. Tôi tôn trọng U23 Việt Nam và cũng có những phân tích nhất định về họ".

HLV Dominic Gadia
HLV Dominic Gadia của Guam tự tin trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Takayaki Nishigaya của U23 Singapore đánh giá: "Tôi đã tiếp quản đội U23 Singapore từ SEA Games 32. Tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ. U23 Việt Nam rất mạnh, các bạn còn đóng vai trò chủ nhà. Các đội khác ở bảng đấu này cũng vậy. Mọi trận đấu đều không dễ dàng và đều quan trọng như nhau.

Chúng tôi không tham dự giải U23 Đông Nam Á. Lý do là giải đấu không nằm trong khuôn khổ FIFA Days nên chúng tôi không thể tập trung. Tôi muốn nếu tham dự thì phải có lực lượng mạnh nhất. Để tham dự vòng loại U23 châu Á 2024, chúng tôi đã phải tạm dừng giải vô địch quốc gia của mình để tới đây".

Còn HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen tiết lộ: "Tôi chỉ muốn nói đây là bảng đấu thú vị. U23 Việt Nam là đội tuyển mạnh khi vừa trở thành nhà vô địch của Đông Nam Á, nên đây chắc chắn là bảng đấu khó. Tôi đang xây dựng đội hình để hướng tới năm sau, đồng thời các cầu thủ đang sẵn sàng hướng tới tương lai.

Mọi trận đấu đều rất cởi mở. Tôi chúc đội có sự thể hiện tốt nhất sẽ có thể giành vé tham dự giải U23 châu Á 2024".

VIDEO: HLV đối thủ nhận định về bảng C của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 

Theo dõi Sports442 trên